Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới

Có lẽ rất nhiều game thủ thậm chí còn chưa bao giờ nghe tới những cái tên dưới đây.

Power Ranger - một thương hiệu phim hành động vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ sau ba thập kỷ kể từ thời điểm mới ra mắt. Thậm chí, chẳng dừng lại ở mức phim truyện, chủ đề này còn được phát triển sang nhiều lĩnh vực như đồ chơi, truyện tranh và cả trò chơi điện tử nữa. Đối với nhiều người, điều này có vẻ vô cùng mới lạ khi các trò chơi lấy chủ đề về Power Ranger không thật sự quá phổ biến, nhưng đôi khi lại hay tới bất ngờ.

Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle  

Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle là một trong những trò chơi tương đối nổi bật của Bandai Namco, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách chơi cổ điển và đồ họa hiện đại. Trò chơi được lấy nội dung theo mùa đầu tiên của Power Ranger và có thể tích hợp tối đa 4 người chơi cùng lúc. Tất nhiên, các game thủ vẫn có thể hoàn thành trò chơi một mình, nhưng sẽ thú vị hơn khi trải nghiệm cùng những người bạn khác.

Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới

Mang phong cách nghệ thuật tối giản, Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle gần như tái hiện lại hoàn hảo những tinh túy mà series Power Rangers từng mang tới.

Power Rangers: Battle For The Grid

Là trò chơi mới nhất lấy chủ đề về Power Rangers, Power Rangers: Battle For The Grid thực chất cũng mới chỉ ra mắt trong năm 2019. Không mất quá nhiều thời gian để nó trở thành sản phẩm hay và được tìm kiếm nhiều nhất với các fan của Power Rangers. Đáng nói hơn, dự án Power Rangers: Battle For The Grid cũng gây ra tiếng vang lớn nhờ việc quy tụ tới hơn 20 nhân vật của loạt series nổi tiếng.

Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới

Lối chơi trực tuyến với phong cách chiến đấu mạnh mẽ cùng sự bổ sung rất kịp thời những phiên bản mở rộng trong suốt các phiên bản gần đây đã mang tới rất nhiều sự thú vị dành cho các fan của Power Rangers. Đây cũng là bằng chứng cho thấy một trò chơi Power Rangers thời hiện đại vẫn có thể tái hiện lại hoàn hảo series cổ xưa này.

Power Rangers: Super Legends

Power Rangers: Super Legends trông có thể hơi lỗi thời với nền đồ họa và hình ảnh của thời hiện đại, thế nhưng lối chơi của nó vẫn luôn khiến nhiều người cảm thấy cuốn hút sau hơn 15 năm. Bối cảnh của trò chơi bắt đầu khi Lord Zedd khởi dộng một kế hoạch toàn diện nhằm loại bỏ sự tồn tại của mọi Power Rangers. Và chính điều này đã thúc đẩy Omega Ranger chiêu mộ các Power Ranger khác để cùng chung sức tiêu diệt Zedd.

Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới

Tổng cộng, trò chơi có tới hơn 21 nhân vật trong 15 mùa của series nổi tiếng này. Người chơi có quyền tự do lựa chọn đội hình phù hợp nhất đối với mình.

Tuấn Hưng

Bá đạo như game thủ Việt, dùng iPhone 'hàng cổ' vẫn đòi tải game bom tấn để trải nghiệm

Bá đạo như game thủ Việt, dùng iPhone "hàng cổ" vẫn đòi tải game bom tấn để trải nghiệm

Có lẽ đây chính là người chơi Tốc Chiến "ngang ngược" nhất ở thời điểm hiện tại.