Linh vật World Cup 2022 bị ví giống hồn ma trong phim hoạt hình

Nhiều cổ động viên so sánh linh vật của World Cup 2022 với hồn ma trong phim hoạt hình.

FIFA đã công bố linh vật chính thức của World Cup 2022 được tổ chức tại Doha, Qatar. Linh vật này có tên là La’eeb, theo tiếng Ả Rập có nghĩa là cầu thủ có kỹ năng siêu việt.

Khalid Ali Al Mawlawi, Phó Tổng giám đốc tiếp thị, truyền thông và trải nghiệm của giải đấu nói trên trang chủ của FIFA: "Chúng tôi rất vui mừng công bố La'eeb là linh vật chính thức cho kỳ World Cup đầu tiên tại Trung Đông và Ả Rập. La'eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một nơi không có mô tả cụ thể. Chúng tôi khuyến khích mọi người tưởng tượng ra nơi đó trông thế nào. Chúng tôi tin chắc người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ yêu thích nhân vật vui nhộn và vui tươi này. La’eeb sẽ đóng vai trò quan trọng thu hút người hâm mộ từ trẻ đến già trong trải nghiệm World Cup tại Qatar".

Linh vật World Cup 2022 bị ví giống hồn ma trong phim hoạt hình

Linh vật World Cup 2022 lập tức gây sốt trên Twitter sau khi ra mắt. Nhiều người còn ví linh vật này với Casper - hồn ma dễ thương và trong sáng, nhưng thường bị ba người chú độc ác, Bộ ba ma quái bắt nạt - trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Casper the Friendly Ghost.

Trận khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra giữa chủ nhà Qatar và Ecuador trên sân Al Bayt lúc 17h, ngày 21/11, giờ Hà Nội. Trận chung kết diễn ra ngày 18/12 trên sân Lusail Iconic. Năm nay giải diễn ra trong 28 ngày thay vì 32 ngày như trước đây.

Thanh Mai

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 3/4-9/4/2022

Lịch cắt điện Hà Nội từ ngày 3/4-9/4/2022

Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội tuần tới, từ ngày 3/4-9/4/2022 tại các quận huyện.