Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra "chiến" với Mai Ngô?

Không thể phủ nhận mảng quảng cáo và beauty blogger là thế mạnh của Luna Đào tại KOC VIETNAM 2023.

Tập 2 KOC VIETNAM mùa 2 lên sóng và tiếp tục gây bùng nổ bởi màn cạnh tranh từng li từng tí của 2 master Luna Đào -  Mai Ngô khi thuyết phục thí sinh về đội. Gặp Phương Oanh Daily - một ứng cử viên đầy tiềm năng trong chương trình năm nay - Luna Đào tự tin: "1 chân của Luna đã đặt trên mảng quảng cáo và có thể kiến tạo những quảng cáo mang lại doanh số rất lớn".

Trước màn "flex" của Luna Đào, Mai Ngô thẳng thắn: "Không có thấy thiệt, không có biết luôn á. Sao vậy ta?". Những tương tác của 2 master trong tập vừa qua thu hút sự bàn tán của khán giả. Đặc biệt, các "thám tử mạng" bắt tay vào soi sự nghiệp quảng cáo của Luna Đào và cho rằng màn "flex" của cô không phải không có cơ sở.

Được biết, Luna Đào là một trong 3 đại sứ tại Việt Nam của AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) - một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi bật nhất Hàn Quốc. Trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập được tổ chức tại Singapore vừa qua, Luna Đào cùng các KOL nổi tiếng đã có mặt tham dự.

Luna Đào là một trong 3 đại sứ thương hiệu AHC
Luna Đào là một trong 3 đại sứ thương hiệu AHC
Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra

Luna Đào nhiều lần hợp tác với thương hiệu Pond's. Gần đây nhất, cô tham gia quảng bá cho dòng sản phẩm sữa rửa mặt mới của thương hiệu này. Luna Đào xuất hiện trên TVC quảng cáo sản phẩm và còn cho ra mắt phiên bản đặc biệt có chữ ký của nữ ca sĩ trên bao bì. Trước đó, Luna cũng thường xuyên đồng hành cùng nhiều sản phẩm mới của thương hiệu này.

Ngoài ra, Luna Đào còn đồng hành cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám như L'Oréal với chương trình Biệt đội chuyên "da", hay những campaign quảng bá sản phẩm mới của Anessa, Olay, Garnier, Comfort, OPPO...

Luna Đào còn hợp tác với nhiều nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp như Pond's, Anessa...
Luna Đào còn hợp tác với nhiều nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp như Pond's, Anessa...
Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra
Bên cạnh đó, Luna Đào còn đồng hành cùng L'Oréal trong chương trình Biệt đội chuyên
Bên cạnh đó, Luna Đào còn đồng hành cùng L'Oréal trong chương trình Biệt đội chuyên "da"
Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra

Trước khi tham gia KOC VIETNAM 2023 với vai trò master, Luna Đào từng tham gia chương trình thực tế cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, beauty blogger. Thế nên trong suốt 2 tập vừa qua, Luna Đào không chỉ thể hiện bản lĩnh, yếu tố chuyên môn mà phong thái tự tin cũng giúp cô chiêu mộ không ít thí sinh mạnh.

Bên cạnh đó, việc "đụng độ" với một master đầy cá tính như Mai Ngô càng khiến khán giả được nhìn thấy Luna Đào "máu chiến" hơn. Bằng chứng là qua vài tập đầu, những màn đấu khẩu của cả hai viral khắp MXH và tin rằng càng về sau, KOC VIETNAM 2023 sẽ càng thêm bùng nổ.

Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn .

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ Insidemen, Ear Pro.

Luna Đào và loạt hợp đồng tiền tỷ: Cỡ nào mà tự tin mang ra

Trung Thu