Tổng giám đốc Masan, ông Danny Le cho biết: “Tầm nhìn của Masan là xây dựng nền tảng tích hợp xuyên suốt từ offline đến online, nhằm phục vụ các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu, có tần suất sử dụng hàng ngày cho 50 triệu người tiêu dùng Việt Nam vào năm 2025.
Reddi là mảnh ghép đầu tiên để số hóa ‘Point of Life’, từng bước tích hợp các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu vào một nền tảng duy nhất”.
Mobicast được thành lập vào năm 2016 và chính thức nhận được giấy phép vận hành mạng MVNO với thương hiệu tiêu dùng Reddi vào năm 2019.
Với phân khúc mục tiêu là người tiêu dùng trẻ, Reddi tập trung vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Là MVNO đầu tiên tại Việt Nam đầu tư xây dựng nền tảng E-MVNO hoàn chỉnh, Reddi cung cấp cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến và hướng đến chuyển đổi thành siêu ứng dụng dựa trên dịch vụ cốt lõi là dịch vụ di động.
Các mạng di động ảo như Reddi cung cấp dịch vụ di động tuy nhiên không sở hữu hạ tầng mạng lưới viễn thông. Do đó các đơn vị này sẽ hợp tác với các nhà khai thác mạng di động truyền thống để sử dụng các dịch vụ truyền dẫn dựa trên phổ tần sóng điện từ cùng với cơ sở hạ tầng mạng di động của các nhà mạng truyền thống để cung cấp dịch vụ viễn thông cho người tiêu dùng.
Việc kết hợp với Masan sẽ giúp Reddi được tiếp cận độc quyền với tệp khách hàng của tập đoàn này, giảm đáng kể chi phí thu hút khách hàng.
Masan đang sở hữu các nền tảng tiêu dùng từ các công ty thành viên và liên kết như VinCommerce, Techcombank, Phúc Long và cần có giải pháp tích hợp sản phẩm và dịch số vào nền tảng tiêu dùng.
Masan cho biết việc mở rộng sang lĩnh vực viễn thông là bước đầu để tập đoàn số hóa hệ sinh thái tiêu dùng “Point of Life”, xây dựng nền tảng tích hợp xuyên suốt để mang đến giá trị cho người tiêu dùng.