MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mong càng nhiều người trẻ và đẹp hơn

“Bất kể là nam hay nữ giới đều mong muốn mình trẻ và đẹp nhưng quan trọng làm sao để đẹp mà an toàn. Đừng ngần ngại cướp lại vẻ trẻ đẹp của thời gian nếu có cách an toàn” - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chia sẻ.

Dr. Han Beauty Center chính thức khai trương và đi vào hoạt động cơ sở 184 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội, kể từ ngày 18/11. Sự kiện khai trương cơ sở mới là bước ngoặt đánh dấu cột mốc đặc biệt trong hành trình “2 thập kỷ 1 chặng đường” phát triển không ngừng nghỉ của Tập đoàn AHIB - Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Han.

Người sáng lập - Chủ tịch - Bác sĩ Nguyễn Công Hân phát biểu tại sự kiện khai trương Dr. Han Beauty Center
Người sáng lập - Chủ tịch - Bác sĩ Nguyễn Công Hân phát biểu tại sự kiện khai trương Dr. Han Beauty Center

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Đại sứ thương hiệu dịch vụ căng chỉ của Dr.Han. Tại đây, MC chia sẻ cơ duyên biết tới bác sĩ Hân.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ cơ duyên gặp gỡ Dr.Han
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ cơ duyên gặp gỡ Dr.Han
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mong càng nhiều người trẻ và đẹp hơn

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể: “Ai cũng muốn làm đẹp nhưng phải làm sao để đẹp mà an toàn. Làm nghề MC hay hoa hậu thì như mọi người thường nói có “khuôn mặt làm tiền”, Kỳ Duyên rất thận trọng khi để ai đụng đến mặt.

Lần đầu tiên Kỳ Duyên tới gặp bác sĩ Hân, trước khi làm, Kỳ Duyên ngồi phỏng vấn bác sĩ mấy tiếng đồng hồ, hỏi rất nhiều, bác sĩ mở sách y khoa ra cắt nghĩa cho Kỳ Duyên từng thứ. Bố của con Kỳ Duyên cũng là bác sĩ nên tôi cũng biết khá nhiều về y khoa. Ngồi nói chuyện với bác sĩ Hân cho Kỳ Duyên có niềm tin tưởng.

Đặc biệt khi biết bác sĩ Hân dùng sợi chỉ không tiêu ở Mỹ, Kỳ Duyên mới tin tưởng giao khuôn mặt cho bác sĩ Hân. Sau 20 phút trở ra, Kỳ Duyên thấy mình trẻ lại tới 10 tuổi, khuôn mặt không thay đổi gì nhiều, rất tự nhiên”.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (thứ hai từ phải qua) và Dr.Han (thứ năm từ phải qua)
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (thứ hai từ phải qua) và Dr.Han (thứ năm từ phải qua)

“Bác sĩ Hân nói, phương pháp này do anh sáng chế ra. Kỳ Duyên phải chi có một trung tâm như vậy ở California thì sẽ rất dễ dàng cho mình giới thiệu với mọi người. Kỳ Duyên nghĩ phụ nữ và nam giới, nếu có cách kéo lại thời gian, an toàn và nhẹ nhàng, không thay đổi hình dáng quá nhiều thì đó là điều tuyệt vời.

Câu chuyện đó Kỳ Duyên nói với bác sĩ Hân 5 năm rồi nhưng bác sĩ Hân là người tính xa và chắc chắn, mãi tới năm nay mới có cơ sở tại Mỹ. Kỳ Duyên vui mừng được bác sĩ tin tưởng mang thương hiệu của Dr.Han giới thiệu với người Việt Nam ở hải ngoại và cả người nước ngoài. Hy vọng mang càng nhiều, mọi người sẽ được trẻ và đẹp hơn.

Kỳ Duyên không có giới thiệu cái gì mình chưa trải nghiệm hoặc giới thiệu điều gì rủi ro cao. Thẩm mỹ thì hên xui lắm, nhưng căng chỉ làm đẹp thì an toàn, quý vị đừng ngần ngại. Đây là ứng dụng khoa học kỹ thuật nhưng Kỳ Duyên gọi đây như phép màu mà thượng đế cho mình cướp lại vẻ trẻ đẹp của thời gian” - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cho biết.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Hoa hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Hoa hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Tham dự sự kiện còn có Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Miss Intercontinental Việt Nam 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng, cùng hơn 600 khách mời.

Miss Intercontinental Việt Nam 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng đánh giá rất cao về Dr. Han Beauty Center. “Xem quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn AHIB cũng như Dr. Han Beauty Center, tôi thấy rất ngưỡng mộ. Tôi cho rằng đây là hành trình không chỉ mang giá trị cho khách hàng về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến những giá trị rất nhân văn cho xã hội, cộng đồng. Tôi tin chắc rằng, với sự uy tín của mình, của Dr. Han Beauty Center sẽ mang đến cho tất cả khách hàng giá trị trải nghiệm tuyệt vời nhất” - Lê Nguyễn Ngọc Hằng chia sẻ.

Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Bà Trần Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng cho biết, Dr. Han Beauty Center cơ sở 184 Trần Duy Hưng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm trên 12 năm, được đào tạo cơ bản tất cả các kỹ thuật dẫn đầu của Mỹ. Khách hàng đến với Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp từ các bác sĩ.

Dr. Han Beauty Center 184 Trần Duy Hưng cũng trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật hàng đầu thế giới, được nhập khẩu từ Mỹ; kỹ thuật điều trị căng chỉ không tiêu Hoa Kỳ không phẫu thuật độc quyền duy nhất Việt Nam. “Đặc biệt, khách hàng được cam kết điều trị hiệu quả và bảo hành bằng văn bản” - bà Trần Thị Quỳnh Trang nhấn mạnh.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mong càng nhiều người trẻ và đẹp hơn

Với sứ mệnh giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp Việt, hơn 10 năm qua Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Han hoạt động với kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ “Phong cách Mỹ - Tư duy Mỹ - Chất lượng Mỹ”, chuẩn phong cách phục vụ Mỹ. Dr. Han đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Dr. Han Beauty Center tọa lạc tại 184 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy - được xem là “viên kim cương” giữa lòng Hà Nội với vị trí đắc địa nằm trong những con phố sầm uất của Thủ đô. Sở hữu tiêu chí “vàng” về làm đẹp, Dr. Han Beauty Center không chỉ có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi mà còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại cùng tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, tuyệt vời.

PV

PV

Nhan sắc 'Cô em Trendy' Khánh Linh ngày càng thăng hạng sau khi thẩm mỹ một bộ phận trên mặt, chị em có thể học tập

Nhan sắc "Cô em Trendy" Khánh Linh ngày càng thăng hạng sau khi thẩm mỹ một bộ phận trên mặt, chị em có thể học tập

Nhờ thẩm mỹ bộ phận này, nhan sắc Khánh Linh ngày càng được đánh giá cao. Cô cũng đón nhận thêm nhiều cơ hội mới trong công việc, cuộc sống.