Mẹ ba con Khánh Thi khoe body mũm mĩm 60kg, trốn chồng trẻ đi mua sắm và cái kết xách nặng "rớt vai"

Khánh Thi mới bình phục sau thời gian chữa bệnh về cổ.

Mới đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi chia sẻ hình ảnh tạo dáng tại Vienne (Pháp). Bức ảnh được chụp khi Khánh Thi "tháp tùng" chồng là kiện tướng dancesport Phan Hiển đi thi đấu. Khánh Thi tươi tắn và rạng rỡ trong bộ cánh màu hồng ngọt ngào, không ngần ngại tiết lộ về cân nặng của bản thân hiện tại đang ở mức 60kg. Nữ vũ công tự nhận xét mình mũm mĩm, từng có kế hoạch giảm cân nhưng mới thực hiện được một ngày thì gián đoạn. 

Việc Khánh Thi tăng cân như hiện tại là do cô đã trải qua việc sinh con thứ 3. Sau khi sinh bé Lisa, Khánh Thi không vội vàng tập luyện để lấy lại vóc dáng và thiên về tận hưởng cuộc sống và hài lòng với bản thân hiện tại dù có phần mũm mĩm nhưng đáng yêu. 

Khánh Thi và Phan Hiển ở Pháp
Khánh Thi và Phan Hiển ở Pháp

Trong chuyến đi này, Khánh Thi gây chú ý khi vẫn đeo theo băng quấn cổ trên máy bay - vật bất ly thân của nữ hoàng dancesport thời gian gần đây bởi cô mới trải qua ca phẫu thuật điều trị chứng bệnh về cổ đã khiến mình đau đớn nhiều năm. Sang Pháp, Khánh Thi tiết lộ vết thương cũng đã lành. 

Trong lúc chờ Phan Hiển tập luyện, Khánh Thi đã lén chồng đi mua sắm. Bà xã Phan Hiển mua thả ga, và kết quả là phải một mình xách nặng. Mẹ bỉm sữa than những món đồ mua được nặng hơn chục cân khiến Khánh Thi "muốn rớt cái vai mới lành".

Trong khi đó, ở Việt Nam, bé Kubi và Anna - hai nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển - ôm nỗi nhớ ba mẹ, vừa gọi điện chúc ba thi tốt vừa nước mắt ngắn dài. 

Khánh Thi tận hưởng cuộc sống sau khi sinh con thứ 3, chứ không vội giảm cân lấy lại vóc dáng
Khánh Thi tận hưởng cuộc sống sau khi sinh con thứ 3, chứ không vội giảm cân lấy lại vóc dáng

Thanh Hà

Khánh Thi Phan Hiển khóa môi lãng mạn, tung bộ ảnh cực tình ở Pháp

Khánh Thi Phan Hiển khóa môi lãng mạn, tung bộ ảnh cực tình ở Pháp

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe ảnh ở trời Âu.