Mẹ chồng Trang Nhung đăng đàn, nói gì về chuyện con dâu khóc đến mắt sưng húp?

Mẹ chồng Trang Nhung bất ngờ đăng đàn kể chuyện thấy con dâu khóc đến sưng mắt nên đi hỏi con trai là chuyện gì đang xảy ra.

Mẹ chồng của Trang Nhung - Nhà văn Thu Huệ bất ngờ đăng đàn kể chuyện con dâu khóc đến sưng cả mắt vì bộ phim Quý cô thừa kế 2 không có nhiều suất chiếu như mong đợi.

Theo đó, mẹ chồng Trang Nhung bày tỏ: "Mấy hôm nay mắt con dâu sưng húp, mình ái ngại hỏi Hoàng Duy có chuyện gì. Duy bảo, Nhung buồn vì bạn bè gọi hỏi sao tối ở các rạp không thấy chiếu phim Quý cô thừa kế 2, toàn chiếu suất ban ngày giờ đi làm và chiều. 

Rồi phim vừa kết thúc cảnh cuối hôm ra mắt 5/3, cả rạp vỗ tay và chụp ảnh, chia sẻ cảm xúc, người khóc người nói thì trắng xoá! Sập Facebook toàn cầu. Ngơ ngác hết và hoảng loạn tưởng Facebook bị hack.

Mấy tiếng sau, mọi người lấy lại được Facebook trừ Nhung! Bạn bè muốn tương tác, chia sẻ thì chịu luôn. Lại khóc. Mình bảo Duy, khổ, Nhung khóc từ phim ra đời. Làm phim tư nhân trăm bề khó khăn, được khán giả yêu là may mắn. Mọi người xem phim, khen chỗ này, chê chỗ kia rồi nói: Phải tôi, thằng đấy sẽ chết tươi, hay con kia nhìn dễ sợ, nó diễn đạt quá...".  

Mẹ chồng Trang Nhung là nhà văn nổi tiếng
Mẹ chồng Trang Nhung là nhà văn nổi tiếng

Ngoài ra, mẹ chồng Trang Nhung còn nói rằng đã an ủi các con trước tình hình bán vé và suất chiếu của Quý cô thừa kế 2"Mình an ủi các con, khóc vì đam mê, khóc vì mọi người khen chê, kêu thiếu suất tối là khóc trong hạnh phúc. Những giọt nước mắt nhớ đời".

Dù ra mắt đã được gần 1 tuần nhưng phim điện ảnh Quý cô thừa kế 2  doanh thu không cao. Tính đến 11h sáng ngày 13/8, Quý cô thừa kế chỉ mới có 5,3 tỷ đồng tiền vé bán ra. Số suất chiếu mà các rạp dành cho phim cũng ít ỏi, tầm hơn 500 suất/ngày, chủ yếu tập trung vào ban ngày, còn buổi tối thì phim không có nhiều suất chiếu lắm. Điều này ảnh hưởng mạnh đến doanh thu của phim.

Diễn viên - Người mẫu Trang Nhung
Diễn viên - Người mẫu Trang Nhung

Theo Box Office Vietnam, Quý cô thừa kế 2 chỉ xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng doanh thu phim chiếu rạp ra mắt vào thời điểm này.

Trang Nhung sinh năm 1986, là người mẫu, diễn viên được khán giả yêu thích ở những năm 2000 - 2010. Trang Nhung từng đóng các phim như Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa osin, Scandal 2: Hào quang trở lại...

"Quý cô thừa kế 2" hiện đang không có doanh thu tốt

Năm 2015, Trang Nhung mang thai con đầu lòng với đạo diễn - nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Duy. Sau đó, cô lui về ở ẩn, không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đến đầu năm 2024, Trang Nhung mới trở lại cùng vai diễn trong Quý cô thừa kế 2.

Thu Thảo

Huyền Baby lên đồ “hack tuổi”, một mỹ nhân khoe vòng 1 căng đầy ở thảm đỏ 'Quý cô thừa kế 2'

Huyền Baby lên đồ “hack tuổi”, một mỹ nhân khoe vòng 1 căng đầy ở thảm đỏ "Quý cô thừa kế 2"

Thảm đỏ ra mắt bộ phim "Quý cô thừa kế 2" quy tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt.