Mẹ Ninh Anh Bùi đã nói gì với bố của "Âm iu ơi" khi phát hiện 2 con trai thân thiết khác lạ, hiện tại mối quan hệ ra sao?

Cuộc gặp gỡ của gia đình 2 bên cực kỳ hồi hộp, chẳng khác nào một bộ phim trinh thám được Ninh - Dương kể lại.

Một trong những couple hot nhất MXH lúc này gọi tên Ninh Anh Bùi (SN 1994, Hạ Long) và Nguyễn Tùng Dương (SN 1997, Hạ Long), hay còn được dân tình gọi gần gũi hơn là "chú Ninh - anh Âm". Những ai theo dõi Ninh - Dương hẳn đều biết đến cách mà "công ty 2 thành viên" này được thành lập, số lượng nhân viên (người yêu thích và theo dõi) thì ngày càng đông và tăng chóng mặt.

Nhưng để công ty được thành lập thành công và có thể phát triển trong suốt hơn 10 năm qua, thì sự giúp sức của ba mẹ là điều không thể thiếu. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc gia đình 2 bên gặp nhau để nói chuyện về việc con trai mình "come out" cực kỳ gay cấn và hồi hộp. Và theo như lời Ninh - Dương kể thì đó chẳng khác nào "bộ phim trinh thám" nhiều tình tiết hồi hộp.

Từ bất ngờ khi biết được chuyện của 2 con, bồn chồn lo lắng và có chút gì đó phản đối về mối quan hệ cho đến thời điểm hiện tại, bố mẹ của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương chuyển sang trạng thái “chấp nhận hoàn toàn”. "Thời điểm hiện tại, bố mẹ của em và bố mẹ của Ninh, em nghĩ là cũng đã chấp nhận được câu chuyện của bọn em rồi", Nguyễn Tùng Dương chia sẻ.

Nguyễn Tùng Dương (Bên trái) và Ninh Anh Bùi (Bên phải)
Nguyễn Tùng Dương (Bên trái) và Ninh Anh Bùi (Bên phải)

Để có được sự chấp thuận này, Ninh Anh Bùi chia sẻ: "Mẹ mình có cửa hàng sữa Phương Bình. Cách đây 3 - 4 năm trước, mình nói với mẹ (come out) xong và mẹ cũng dần dần xuôi rồi. Có một lần là bố Dương sang nhà mình mua hàng, lúc ấy mẹ cũng chưa biết bố Dương là ai. Nhưng bác bảo với mẹ rằng: “Hình như 2 thằng nó đang có vấn đề như thế… như thế… Thân nhau quá mức, không biết bên em phản ứng như thế nào”.

Sau đó thì bác nói: “Chắc là anh sẽ cho Dương vào trong TP.HCM hoặc đi sang du học ở đâu đó, để tách 2 đứa nhau ra”. Mẹ nói: “Thôi cứ để cho bố Dương cho hai bên nguôi giận, cho bên nhà kia trao đổi với nhau. Nếu cần thì mẹ sẽ sang nhà của Dương hoặc bố mẹ Dương sang nhà mình nói chuyện”.

Nhưng mà 3 - 4 năm sau Dương mới quyết định nói ra “con như thế” thì lúc bố mẹ Dương mới sang nhà mình. Hai bên gia đình, mỗi người ngồi một bên để nói về con cái", đây cũng là khởi đầu cho cuộc gặp của gia đình 2 bên.

Cặp đôi kể về lần gặp đầu tiên của 2 bên gia đình để bàn chuyện về mối quan hệ của cả hai
Cặp đôi kể về lần gặp đầu tiên của 2 bên gia đình để bàn chuyện về mối quan hệ của cả hai

Và theo đó, Ninh - Dương quyết định đặt camera giấu kín để xem mọi chuyện diễn biến như thế nào vì tò mò không chịu được. Camera được Ninh Anh Bùi lên kế hoạch tỉ mỉ: Cắm dây diện rồi luồn dây qua góc khác, canh góc bố mẹ ngồi nói chuyện rồi đặt 1 bức tượng che lại để giấu.

Nhưng khi phụ huynh Dương đến, mẹ Ninh có tặng một túi quà nhỏ nhỏ. Sau đó bố mẹ Dương đặt túi quà che luôn cái camera.

"Cả một buổi sáng, cả một ngày setup các thứ, máy quay làm sao để cho gọi là kín nhất, camera giấu kín. Nhưng mà bây giờ thì bị che luôn. Vừa đến thì nghe: 'Chào anh chị, em có món quà tặng anh chị'. Xong rồi đặt xuống ngay đó, thế là xong hết phim. Bộ phim chỉ nghe thấy tiếng!", Ninh Anh Bùi hài hước kể lại.

Theo đó, mẹ Ninh là một người khá là thẳng tính và đưa gia đình Dương vào câu chuyện luôn. Sau một hồi "sang tai" bố Dương, mẹ Ninh chia sẻ hãy cùng nhau yêu thương và bù đắp cho các con. Dù trước đó, bố của Dương không đồng ý chuyện cả 2 phát triển mối quan hệ, thậm chí rất buồn vì con trai mình như thế, cất cả dàn karaoke vì không còn niềm vui gì để ca hát. Nhưng chính mẹ Ninh là người liên tục "làm công tác tư tưởng", dần thuyết phục được gia đình của Dương.

Và hiện tại thì: "Giờ về nhà suốt ngày “dò tò be”, xong rồi NinhDuongStory!", Ninh Anh Bùi chia sẻ. Sự ủng hộ này chính là một trong những chỗ dựa vững chắc nhất giúp cho công ty 2 thành viên này phát triển suốt 10 năm qua.

Nguyễn Quỳnh Trang

Văn Thanh liên tục bị bắt gặp ôm ấp 'chị đẹp' thoải mái nơi công cộng, người yêu chưa công khai có phản ứng ra sao?

Văn Thanh liên tục bị bắt gặp ôm ấp "chị đẹp" thoải mái nơi công cộng, người yêu chưa công khai có phản ứng ra sao?

Vũ Văn Thanh nhiều lần thể hiện sự gần gũi, thân mật với một cô gái khác, bạn gái tin đồn của Văn Thanh liệu có ghen?