Thạc sĩ Mỹ yêu cô gái chuyển giới An Giang: Nói chuyện trên mạng rồi gắn bó nửa thập kỷ, vấn đề tiền nong lúc hẹn hò gây chú ý!

Chuyện tình yêu của Hồ Ánh Trinh và bạn trai người Mỹ được nhiều cư dân mạng yêu thích. 

Đối với hội yêu thích xem review làm đẹp, hướng dẫn trang điểm, nghe “tám” chuyện hẳn đều không còn quá xa lạ với Hồ Ánh Trinh (28 tuổi, An Giang) - người đẹp chuyển giới sở hữu 247k follow trên TikTok. Các đoạn clip của Ánh Trinh chủ yếu xoay quanh nội dung về chia sẻ sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể cùng những lần đi du lịch, ăn uống ở nước ngoài. Bên cạnh đó, nhiều người còn biết đến Hồ Ánh Trinh cùng chuyện tình yêu với trai ngoại quốc hơn 5 năm nay. 

TikToker Hồ Ánh Trinh
TikToker Hồ Ánh Trinh

Theo đó, Ánh Trinh có hẳn một series riêng để chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô không ngần ngại kể về lần đầu gặp nhau, những quan điểm trong tình yêu hay mối quan hệ của cặp đôi với bố mẹ hai bên gia đình cho netizen. Được biết, bạn trai của Hồ Ánh Trinh là Aaron (sinh năm 1992), người Mỹ, là thạc sĩ và đang làm kỹ sư. Cả hai quen nhau lần đầu vào năm 2017, qua một ứng dụng hẹn hò nhưng tới năm 2019 mới chính thức hẹn hò. 

Vì bạn trai chủ yếu làm việc và sinh sống tại Mỹ nên phần lớn thời gian cặp đôi đều yêu xa. Khoảng 3 - 4 tháng sẽ gặp nhau và luôn cùng nhau đi du lịch. Mỗi lần gặp sẽ đều đi một đất nước mới chẳng hạn như: Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Pháp,... Trong nửa thập kỷ quen nhau, cả hai đều đã ra mắt hai bên gia đình và đều nhận được sự yêu mến, ủng hộ. 

Bạn trai của Hồ Ánh Trinh cũng từng về Việt Nam, vừa đi du lịch vừa thăm hỏi gia đình người yêu ở miền Tây. Mặc dù khác quốc tịch, ngôn ngữ nhưng bạn trai của Hồ Ánh Trinh vẫn tỏ rõ sự thích thú với văn hoá ở Việt Nam. 

Hồ Ánh Trinh và bạn trai ngoại quốc
Hồ Ánh Trinh và bạn trai ngoại quốc
Anh chàng cũng đã từng về Việt Nam chơi, gặp mặt gia đình người yêu
Anh chàng cũng đã từng về Việt Nam chơi, gặp mặt gia đình người yêu

Trong các clip của mình, cô gái chuyển giới gốc An Giang cho biết bạn trai luôn yêu thương, chiều theo sở thích của cô. Ánh Trinh vốn là người ăn chay trường nên khi đi du lịch với bồ Tây, anh chàng cũng đều thoải mái dẫn cô tới những nhà hàng chay, hoặc tới quán ăn có cả món chay lẫn món mặn để cả hai cùng nhau thưởng thức. Hơn nữa, dù khá “mọt sách” và ngại xuất hiện trên video nhưng người yêu Ánh Trinh vẫn luôn hỗ trợ quay clip, thi thoảng còn để cho cô trang điểm hoặc dùng các sản phẩm skincare. 

Nói về chuyện tình yêu của mình, Hồ Ánh Trinh cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi tìm được một người thương mình thật lòng. Đôi lúc cũng có những tranh cãi, bất đồng nhỏ nhưng sau cùng vẫn tìm được tiếng chung và nhanh chóng làm hoà. 

Khi netizen đặt câu hỏi Ánh Trinh quen bạn trai Tây vì tình yêu hay vì kinh tế, người đẹp chuyển giới cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm thẳng thắn. Cô cho biết, từ khi quen nhau, bạn trai luôn là người trả tiền từ A đến Z. Tuy nhiên, Hồ Ánh Trinh khẳng định bản thân cô vẫn tự kiếm ra được tiền để lo cho bản thân và gia đình, có tài chính riêng nhưng trong tình yêu, cô muốn được bạn trai yêu thương, chu toàn mọi chuyện. 

Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau
Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau

Cô cũng cho biết ngay khi bắt đầu mối quan hệ, cô cũng nói rõ về điều kiện kinh tế của mình, nếu bạn trai cảm thấy có thể lo được từ A đến Z mới đồng ý hẹn hò. Hồ Ánh Trinh cũng thể hiện rõ sự tự hào khi bạn trai Tây luôn nghĩ cho mình, thấu hiểu và dành nhiều sự yêu thương. 

Nguồn: @kikianhtrinh

Hải My

Paris Haute Couture Week xôm từ ngày 1: Visual Han So Hee gây sốt, người đẹp chuyển giới chiếm spotlight với outfit khoe ngực khủng

Paris Haute Couture Week xôm từ ngày 1: Visual Han So Hee gây sốt, người đẹp chuyển giới chiếm spotlight với outfit khoe ngực khủng

Paris Haute Couture Week Spring 2024 khai màn với những khoảnh khắc ấn tượng và đáng chú ý.