Nữ TikToker lớn tuổi cover đủ thể loại nhạc: Từ hip-hop đến Kpop đều không ngán, có hẳn 1 nam ca sĩ đình đám là "fan cứng"!

Nữ TikToker này đã đem lại nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Những ngày gần đây, MXH TikTok bỗng truyền tay nhau những đoạn clip của 1 nữ TikToker lớn tuổi chuyên cover các ca khúc với nhiều thể loại khác nhau. Chuyện không có gì đáng nói nếu gương mặt này đã tự tạo ra 1 style "độc lạ" cho kênh TikTok của mình. Tài khoản lấy tên là Bình Yên có hơn 70 nghìn người theo dõi và đạt được gần 3 triệu (2.8 triệu) lượt thả tim. Cô cũng chia sẻ mình chỉ dùng duy nhất 1 tài khoản TikTok.

Tại sao lại gọi nữ TikToker này cover nhạc theo phong cách "độc lạ"? Thông thường, mỗi khi đi đâu chơi, mọi người thường lưu lại những khoảnh khắc bằng cách chụp ảnh hay quay clip, riêng tài khoản Bình Yên thì... đứng hát ngay tại chỗ luôn. Cô có thể hát ở bất cứ đâu, từ cánh đồng lúa, bãi biển đến sân thể thao. Chưa dừng lại ở đó, cách thể hiện của cô cũng rất đặc trưng khi cô chỉ tạo dáng đúng 1 tư thế rồi hát, nhạc quẩy nhưng cô cũng chẳng buồn nhảy, lâu lâu cô múa tay để minh họa tí cho sống động. Nhiều netizen nói đùa rằng xem clip của cô kiểu "khẩu hình gif nhưng giao diện jpeg".

Diện áo dài hát ghệ iu dấu của em ơi
Super shy sao làm khó được cô?
Đối thủ của "Lửa hận thù" đây chăng?
Bắt trend rất nhanh với Sau lời từ khước
Hát BigcityBoi nên ăn mặc cũng hip-hop tí
Cover Ngủ một mình nên tạo dáng một mình giữa biển
Hát À lôi trên cánh đồng lúa
Hát theo phong cách...
Hát theo phong cách... "bất động"

Các ca khúc mà cô Bình Yên cover thì cũng rất đa dạng, trong đó có rất nhiều bài nhạc trẻ, từ hip-hop đến Kpop cô cũng không ngán. Cách hát của cô cùng chậm rãi, từ tốn, đôi lúc hơi slow motion những vẫn khiến cư dân mạng cảm thấy cuốn. Một số bài hát đã "lọt vào mắt xanh" cô Bình Yên có thể kể đến À lôi, BigcityBoi, Ngủ một mình, ghệ iu dấu của em ơi, Tò te tí, Super shy, Flower... Ngay cả nhạc phim Mai đang hot là Sau lời từ khước cũng được cô cover rất nhanh.

Đa số cộng đồng mạng cho rằng ở độ tuổi này nhưng cô Bình Yên vẫn bắt trend theo giới trẻ và mang lại nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Thậm chí, đích thân ca sĩ Erik còn tự nhận mình là fan cứng của nữ TikToker này và đã theo dõi cô rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều người kỳ vọng trong tương lai cô Bình Yên sẽ cho ra nhiều đoạn clip thú vị hơn nữa.

Các đoạn clip ngắn đều có lượng người xem ổn định
Các đoạn clip ngắn đều có lượng người xem ổn định
Erik tự nhận mình là fan cứng của cô Bình Yên
Erik tự nhận mình là fan cứng của cô Bình Yên

Hải Lan

TikToker Giao Cùn dự đoán phim “Đào, phở và piano” sẽ hot được fanpage Thông tin Chính phủ hoan nghênh và nam chính Doãn Quốc Đam cảm ơn là ai? 

TikToker Giao Cùn dự đoán phim “Đào, phở và piano” sẽ hot được fanpage Thông tin Chính phủ hoan nghênh và nam chính Doãn Quốc Đam cảm ơn là ai? 

Giao Cùn hiện đang là cái tên được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhờ góp phần đưa bộ phim “Đào, phở và piano” trở thành cơn sốt trên MXH.