Một cầu thủ Pháp bị cấm thi đấu 5 năm vì... cắn vào dương vật của đối thủ

Sự việc gần như có một không hai này khiến ban tổ chức trận đấu phải tham vấn ý kiến của chuyên gia mới đưa ra được hình phạt.

Một câu chuyện khá hi hữu xảy ra ngay trên sân cỏ đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ môn bóng đá. Vào tháng 11/2019 đã diễn ra trận đấu giữa hai đội Terville và Soetrich trong khuôn khổ một giải đấu địa phương.

Do mâu thuẫn trong quá trình tranh cướp bóng, một cầu thủ đã lao vào cắn dương vật của cầu thủ đội bạn ngay khi tiếng còi kết thúc trận vang lên. Tai nạn này khiến cầu thủ đó phải khâu 10 mũi và mất 4 ngày điều trị vết thương.

Cầu thủ nghiệp dư Pháp gặp sự cố hiếm có. (Ảnh: Shutterstock)
Cầu thủ nghiệp dư Pháp gặp sự cố hiếm có. (Ảnh: Shutterstock)

Đài truyền hình Pháp France24 đưa tin, cầu thủ bóng đá nghiệp dư đó vừa phải nhận mức phạt đình chỉ thi đấu 5 năm vào ngày 18/2 vừa qua.

Theo một số thông tin của địa phương, khi hai cầu thủ đang xông vào đánh nhau thì một cầu thủ khác của đội Terville đã nhảy vào với ý can ngăn khiến một trong hai người tức giận và quay ra cắn dương vật của “người hòa giải”.

Cầu thủ gây án bị đình chỉ trong 5 năm trong các giải thuộc khuôn khổ liên đoàn bóng đá địa phương và miền Đông nước Pháp. Đặc biệt, nạn nhân của vụ việc này không chỉ bị đau mà cũng nhận mức phạt cấm thi đấu trong 6 tháng.

Đây là một trường hợp hiếm gặp trong bóng đá nên ban tổ chức phải tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi đưa ra án phạt.

Trận đấu hôm đó đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, và đội Terville đã có điểm đầu tiên trong mùa bóng. Mặc dù vậy đội bóng này cũng phải nhận mức phạt 200 EURO vì không hoàn thành trách nhiệm đảm bảo an toàn trong tư cách chủ nhà và không phản ứng hợp lý, kịp thời khi xung đột xảy ra. 

Những câu chuyện hài hước đến khó tin đôi khi vẫn xảy ra trong thế giới bóng đá, đặc biệt là ở bóng đá nghiệp dư. Ví dụ như một cầu thủ bán chuyên ở Croatia đã bị đuổi ra khỏi sân vì hành động phi thể thao: vô tình giết một chú gà sau khi đối tượng này xông vào sân, cản trở trận đấu..

Thanh Mai

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Hiện tại đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mới chỉ nhận được 5 tỷ nên chưa đưa ra được mức tiền thưởng cụ thể cho từng cầu thủ.