Một học sinh tiểu học bị điện giật tử vong khi cầm điện thoại của bố chơi

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết thi thể nạn nhân xấu số được cho gia đình lo hậu sự.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (22/7), ông Trần Phi Long - Chủ tịch UBND xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, địa phương vừa ghi nhận một cháu bé bị điện giật dẫn đến tử vong và vụ việc được người thân phát hiện khi thấy cháu trai nằm đè lên điện thoại.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do bố cháu K. nằm ngủ có cắm sạc điện thoại và cháu K. cầm điện thoại chơi, vì chất lượng điện thoại kém nên dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên...

Nạn nhân là cháu T.M.K (SN 2014), trú tại thôn Quan Điền -học lớp 2 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Sau khi nấu cơm xong, bà nội em K. đi vào nhà phát hiện cháu nằm sấp đè lên điện thoại, à lật cháu lên thấy người bị cháy, chiếc điện thoại cũng bị cháy đen. 

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Khi nhận được thông tin từ thôn Quan Điền báo cáo, chính quyền xã chúng tôi đã chỉ đạo cơ quan chức năng cùng Phó chủ tịch UBND xã phụ trách mảng văn hoá đến gia đình để tìm hiểu và động viên. Tiếp đó, chúng tôi báo cáo về UBND TP. Uông Bí, hiện tại địa phương đang hoàn tất hồ sơ và đến chiều nay xã cùng thành phố sẽ thực hiện hỗ trợ nạn nhân theo diện tai nạn thương tích trẻ em", ông Long cho biết.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết thi thể nạn nhân xấu số được cho gia đình lo hậu sự.

Thanh Mai

Bão số 3 sắp tiến vào vịnh Bắc Bộ, gây mưa lớn tại miền Bắc

Bão số 3 sắp tiến vào vịnh Bắc Bộ, gây mưa lớn tại miền Bắc

Dự báo đường đi của bão số 3 cho thấy ngày 23/7, tỉnh Quảng Ninh, một phần tỉnh Lạng Sơn và Bắc Giang nằm trong vùng ảnh hưởng của bão.