Mỹ Linh nhảy gợi cảm khiến dân mạng rần rần, đáp trả khi khán giả chê "mặc ngắn quá"

Mỹ Linh lên tiếng khi bị khán giả nhắc nhở về tiết mục nhảy gợi cảm ở lễ trao giải vừa diễn ra.

Tham gia lễ trao giải WeChoice Awards 2023, Mỹ Linh khiến mạng xã hội dậy sóng vì cùng các chị đẹp Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh, Diệu Nhi trình diễn 1 bản mash up cực sôi động.

Diện trang phục ôm sát có đính kết lấp lánh, Mỹ Linh tự tin khoe giọng hát và vũ đạo. Dù được xếp vị trí nhảy giữa Trang Pháp và Diệp Lâm Anh nhưng Mỹ Linh vẫn tỏ ra "chẳng hề thua kém" về sức hút.

Tiết mục nhảy gợi cảm của Mỹ Linh và các chị đẹp gây bão mạng xã hội

"Phù Vân giáo chủ" nhận về hàng tá lời khen, đa phần khán giả đều bày tỏ sự thích thú khi thấy Mỹ Linh chịu chơi, chịu rũ bỏ hình tượng để tạo nên hình ảnh rất mới. Mỹ Linh đồng thời cũng nhận lời khen bởi sự thân thiện, vui vẻ, không hề tỏ ra là bậc đàn chị mà cố chèn ép hay gây khó dễ cho đàn em.

Sau khi tiết mục nhảy gợi cảm lên sóng, Mỹ Linh nhận nhiều góp ý từ khán giả. Lập tức, nữ Diva bày tỏ: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích. Mình xin cãi là đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi.

Mỹ Linh nhảy gợi cảm khiến dân mạng rần rần, đáp trả khi khán giả chê
Mỹ Linh bị khán giả phàn nàn rằng mặc váy quá ngắn
Mỹ Linh bị khán giả phàn nàn rằng mặc váy quá ngắn

Mà mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gi mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được. Chúc cả nhà thứ hai đầu tuần không sân".

Bên cạnh đó, Mỹ Linh chia sẻ thêm: "Mình từ rất hèn suốt ngày chỉ làm những gì mình thấy yên tâm chuyển sang thử vài thứ khác. Hóa ra là tuổi nào cũng vui các bạn ạ! Chỉ cần cởi mở và yêu quý mọi người thì các em ấy sẽ dạy cho đủ thứ làm mình mới tinh luôn".

Tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, Mỹ Linh là 1 trong số 14 chị đẹp được vào chung kết. Thông qua Facebook cá nhân, Mỹ Linh liên tục thể hiện sự thích thú. Nữ Diva thậm chí còn kêu gọi khán giả cày view cho tiết mục Diễm xưa - Đại minh tinh mà cô cùng các chị đẹp Trang Pháp, Lan Ngọc, Uyên Linh, Lynk Lee, Thu Phương, Huyền Baby trình diễn trong công diễn 5.

Mỹ Linh thậm chí còn tuyên bố rằng nếu tiết mục này đạt Top 1 Trending trên YouTube thì sẽ quay clip mukbang để tri ân khán giả. 

Thu Thảo

Rộ nguyên nhân vụ Lệ Quyên “cướp lời” là do đề cử có 2 chị đẹp này?

Rộ nguyên nhân vụ Lệ Quyên “cướp lời” là do đề cử có 2 chị đẹp này?

Những tin đồn xoay quanh việc Lệ Quyên cắt lời MC, vội vã trao giải ở Làn sóng xanh cứ xuất hiện liên tục.