Mỹ nam "giả danh trí thức" mất cả sự nghiệp sau 1 đêm, hết thời vẫn kiếm tiền tỷ từ fan

Buổi bóc phốt mỹ nam này từng có hơn 50 triệu người xem cùng lúc.

Nổi tiếng trong chưa đầy nửa thập kỷ và biến mất không dấu vết sau 1 đêm, Lâm Ngạn Tuấn cho đến nay vẫn khiến công chúng thở dài vì tiếc nuối mỗi khi nhắc đến. Chàng sao nam điển trai sinh năm 1995 từng bị gia đình cấm cản gia nhập showbiz, thế nhưng chính anh đã tự chứng minh bản thân khi trưởng thành. Năm 2018, Lâm Ngạn Tuấn tham gia show sống còn Idol Producer và chính thức ra mắt tại hạng 5.

Mỹ nam

Sau khi nổi tiếng nhờ vai trò ca sĩ idol, Lâm Ngạn Tuấn lại bắt đầu bùng nổ sau hàng loạt dự án ngôn tình đặc sắc. Anh được săn đón sau vai nam phụ trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, sau đó là vai nam chính bị mù trong Hóa Ra Em Rất Yêu Anh. Bộ phim giúp anh ghi dấu ấn đậm nét vào nhiều thành tích đáng kể, như lọt top 100 dự án có mức độ hài lòng cao nhất mọi thời đại của giải thưởng Hoa Đỉnh.

Mỹ nam
Mỹ nam

Thế nhưng chỉ sau 2 bộ phim đình đám, sự nghiệp của Lâm Ngạn Tuấn lại gặp "biến lớn". Không ngờ chỉ trong 1 đêm, một trong những ngôi sao đang lên, được dự đoán sẽ thành "đỉnh lưu" mới lại mất hết tất cả. Vào tối 8/9/2022, Lâm Ngạn Tuấn bị fan ruột livestream "tố" và bóc trần bộ mặt thật. Fan này đã tiết lộ Lâm Ngạn Tuấn là ngôi sao lắm tật, hình tượng nho nhã, thơ văn bên ngoài chỉ là xây dựng để lừa khán giả. Cộng đồng fan liên tục quyên góp tiền cho công ty với mong muốn đầu tư cho Lâm Ngạn Tuấn, giúp sự nghiệp anh thuận lợi hơn. Thế nhưng, nam diễn viên đã dùng tiền đó vì việc tư, thậm chí cung phụng cho bạn gái.

Lâm Ngạn Tuấn có bạn gái, ăn chơi sa đọa chứ không nho nhã như trên màn ảnh
Lâm Ngạn Tuấn có bạn gái, ăn chơi sa đọa chứ không nho nhã như trên màn ảnh

Đỉnh điểm là khi Lâm Ngạn Tuấn bị tố mang 200 nghìn NDT (xấp xỉ 600 triệu đồng) đi đánh bạc. Nhiều hình ảnh nam diễn viên ngồi "bàn đỏ đen" được chia sẻ, khiến anh chàng không thể phản biện. Lúc 3 giờ sáng hôm sau, Lâm Ngạn Tuấn đăng bài xin lỗi khán giả, nhận lỗi về mình. Sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng, sụp đổ hoàn toàn chỉ sau 1 đêm tố giác. Video livestream được hơn 50 triệu người xem thời gian thực, chứng tỏ độ hot của Lâm Ngạn Tuấn lúc bấy giờ.

Ảnh Lâm Ngạn Tuấn cờ bạc bị phát tán
Ảnh Lâm Ngạn Tuấn cờ bạc bị phát tán

Sau sự việc, Lâm Ngạn Tuấn biến mất mãi mãi khỏi showbiz. Sự nghiệp kéo dài chưa đến 5 năm của anh chàng "bốc hơi" như chưa từng tồn tại. Thế nhưng theo Sina, nam diễn viên trước khi rời showbiz đã sở hữu tài sản khổng lồ hàng tỷ đồng, phần lớn là "donate" từ fan và thông qua các sản phẩm nghệ thuật. Trên Weibo, nam diễn viên hiếm khi đăng tải, thế nhưng đôi khi vẫn được cho là có tổ chức fan meeting, gặp gỡ khán giả. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những trường hợp đáng trách và đáng tiếc của showbiz Hoa ngữ.

Mỹ nam
Những hình ảnh hiếm hoi sau scandal của Lâm Ngạn Tuấn
Những hình ảnh hiếm hoi sau scandal của Lâm Ngạn Tuấn

Thành Vũ

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ 'đỉnh'!

Mỹ nam gây sốt với tạo hình độc lạ chẳng bao giờ thấy ở phim Hoa ngữ: Chỉ một chữ "đỉnh"!

Tạo hình ở dự án phim mới của mỹ nam Hoa ngữ nổi tiếng này được khán giả khen ngợi hết lời.