Mỹ nam Hoa ngữ "anh hùng cứu mỹ nhân" ngoài đời thực gây sốt

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Hoa ngữ này khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, một sự cố dễ thương vừa xảy ra trên phim trường Cẩm nguyệt như ca giữa cặp đôi diễn viên chính Thừa Lỗi và Châu Dã. Theo đó, trong lúc trêu nhau gần hồ nước, Châu Dã vì quá "hăng máu" nên đã bị ngã xuống. 

Không ngần ngại, Thừa Lỗi đã nhảy xuống đưa cô lên bờ. Hành động này không chỉ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai diễn viên mà còn làm cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Có người còn đùa rằng chỉ có trong Cẩm nguyệt như ca, khán giả mới có dịp chứng kiến cảnh tượng nam chính cứu nữ chính ở đời thực.

Mỹ nam Hoa ngữ
Mỹ nam Hoa ngữ
Mỹ nam Hoa ngữ
Mỹ nam Hoa ngữ
Mỹ nam Hoa ngữ

Cho những ai chưa biết, thực tế ở bối cảnh này, nam chính Tiêu Giác (Thừa Lỗi) và nữ chính Hòa Yến (Châu Dã) cũng có một khung hình rất ngọt ngào. Và tất nhiên, những hình ảnh này càng tạo thêm sức hút cho "Cẩm nguyệt như ca".

Cẩm nguyệt như ca là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Trùng sinh chi nữ tướng tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Trong phim, nữ chính Hòa Yến vốn là một tướng quân và đã tạo nên những chiến công hiển hách. Về sau, cô nhường lại vinh quang cho huynh trưởng để làm một nữ nhân bình thường.

Mỹ nam Hoa ngữ

Thế nhưng, Hòa Yến không được yêu thương lại còn bị hại nên cuối cùng nhận kết thúc bi thảm. May mắn thay, cô có cơ hội trọng sinh trở về quá khứ. Lần này, Hòa Yến quyết tâm thay đổi mọi chuyện, đồng thời tìm được lang quân như ý Tiêu Giác. 

Bộ phim Cẩm nguyệt như ca hiện đang quay và sẽ phát sóng trên nền tảng WeTV.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ này có quá nhiều mỹ nhân: Nữ chính đình đám U40 vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Phim Hoa ngữ này có quá nhiều mỹ nhân: Nữ chính đình đám U40 vẫn trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Dự án phim Hoa ngữ này quy tụ những nữ diễn viên xinh đẹp, đầy thần thái.