Mỹ nam "sạch nhất showbiz" U50 vẫn không chịu già, từ chối hơn 100 lời mời đóng phim hot vì quá yêu vợ

Đây là sao nam có đời tư trong sạch nhất showbiz.

Nằm trong danh sách 4 "trung sinh" tài năng và nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ, nam diễn viên Lưu Diệp từng được fan nữ khao khát khi có cả tài lẫn sắc. Đã vậy, anh còn là sao nam "trong sạch nhất showbiz" khi không có scandal, chỉ chuyên tâm diễn xuất và vẫn chạm đến đỉnh cao.

Mỹ nam

Khi mới nhập học Bắc Ảnh, nhan sắc xuất chúng đã giúp Lưu Diệp nổi bật giữa dàn bạn học. Tham gia cuộc casting phim mới của đạo diễn Quan Tĩnh Bằng, Lưu Diệp đã được chọn trong số 100 ứng viên chỉ sau vài phút thử sức. Thế là Lưu Diệp chính thức trở thành nam chính của bộ phim Lam Vũ về đề tài tình yêu nam - nam.

Mỹ nam

Để làm quen với vai diễn mới mẻ này, Lưu Diệp đã cùng Hồ Quân ăn ở với nhau nhiều tháng liền để làm quen. Nhờ sự đầu tư cho vai diễn, Lưu Diệp đã bùng nổ danh tiếng sau Lam Vũ và thắng giải Ảnh đế Kim Mã. Thế nhưng chiến thắng ngọt ngào này kéo theo những đắng cay, khi Lưu Diệp mất nửa năm mới thoát vai, thậm chí cắt đứt liên lạc với Hồ Quân suốt 15 năm.

Mỹ nam

Sau đó, sự nghiệp của Lưu Diệp thăng tiến vượt bậc. Anh nổi tiếng là người toàn tâm toàn ý cho diễn xuất chứ không quan tâm đến những điều khác. Đó là lý do mà suốt 20 năm sự nghiệp, Lưu Diệc chưa từng có scandal nào. Anh có thể cực đoan với diễn xuất nhưng không bao giờ cực đoan với cuộc đời mình.

Lưu Diệp và vợ
Lưu Diệp và vợ

Thời điểm năm 2006, Lưu Diệp gây bất ngờ khi lên xe hoa cùng cô vợ lai Tây Anais. Cả hai tình thương mến thương và được công chúng ủng hộ. Vào thời điểm này, Lưu Diệp đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Dự án Mỹ Nữ Lừa Tình đóng cùng Thư Kỳ giúp sao nam khẳng định diễn xuất với giải Ảnh đế Kim Kê.

Anh còn lọt vào danh sách Tứ đại Trung sinh cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn và Đặng Siêu. Trong cả 4 cái tên, Lưu Diệp được đánh giá cao nhất về diễn xuất và chất lượng giải thưởng.

Mỹ nam

Thế nhưng vào lúc này, vợ anh trở bệnh nặng. Bác sĩ bảo có thể cô sẽ không qua khỏi, khiến anh không khỏi lao đao. Lưu Diệp đã từ bỏ hàng trăm cơ hội phim ảnh ăn khách, rời showbiz trong 3 năm dài để ở bên cạnh vợ, chăm sóc cô. Thần kỳ thay, vợ của Lưu Diệp dần hồi phục, từ đó giúp anh nhận ra gia đình quan trọng hơn bất cứ bộ phim hay nào.

Mỹ nam
Lưu Diệp ở tuổi U50
Lưu Diệp ở tuổi U50

Kể từ đó, Lưu Diệp ít đóng phim hẳn. Ở tuổi U50, sao nam dành thời gian cho vợ con. Nhờ lối sống lành mạnh, nói không với ồn ào, Lưu Diệp đến giờ vẫn phong độ, không già đi quá nhiều và có đời sống gia đình đáng ngưỡng mộ cùng vợ và 2 con.

Thành Vũ

Mỹ nam Hoa ngữ đẹp như hồ ly dưới tuyết ở phim mới, được khen không khác gì thần tiên hạ phàm

Mỹ nam Hoa ngữ đẹp như hồ ly dưới tuyết ở phim mới, được khen không khác gì thần tiên hạ phàm

Nhan sắc của mỹ nam Hoa ngữ này khiến cộng đồng mạng u mê không lối thoát.