Mỹ nhân được khen là "nữ hoàng rating thế hệ mới", diễn "10 vai như 1" vẫn cứu nhà đài khỏi sụp đổ

Mỹ nhân này có thành tích rating ổn định, thậm chí "giải cứu" cả nhà đài nổi tiếng.

Trở lại màn ảnh nhỏ ngay dịp đầu năm 2024, nữ diễn viên Tống Thiến đã ghi dấu nhiều thành tích ấn tượng. Với bộ phim ngôn tình công sở Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Tống Thiến đã góp phần công sức không nhỏ vực dậy tình trạng hẩm hiu của đài Hồ Nam trong nửa năm qua. 

Mỹ nhân được khen là

Theo Sina, rating của Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi có mức tăng trưởng ổn định kể từ khi lên sóng, hiện tại duy trì ở con số 0,4-0,5%. Con số này hoàn toàn bùng nổ trong bối cảnh đài Hồ Nam gặp xu hướng suy thoái nặng nề trong 6 tháng qua, với mức rating phim ảnh thấp cực điểm "loanh quanh" 0%. Ngoài ra theo CVB, tỷ lệ tăng trưởng rating của đài này đạt đến 70,45% kể từ khi Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi lên sóng.

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi
Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi "giải cứu" đài Hồ Nam

Sina cho biết Tống Thiến và đài Hồ Nam có duyên phận với nhau, khi không ít lần các dự án của cô đều đạt rating thuận lợi. Đầu năm 2023, phim Ấm Áp Và Ngọt Ngào của Tống Thiến và Trần Nghiên Hy cũng từng đạt mức rating cao nhất hơn 0,5%, từng nắm giữ kỷ lục của năm và lọt top 5 cả đài Hồ Nam trong cả năm. Chưa kể, Tống Thiến còn nắm giữ một trong những bộ hiếm hoi có rating "phá 1" trên đài là Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Mỹ nhân được khen là

Sina gọi Tống Thiến là một trong những "nữ hoàng rating" thế hệ mới, có thành tích rating ổn định dù phim phần lớn chiếu đài vệ tinh, và mặt bằng các vai diễn không có sự đổi mới. Tống Thiến vẫn luôn trung thành với kiểu vai nữ chính mạnh mẽ, độc lập, có sự nghiệp rộng mở với áo vest trang nhã, tóc ngắn và gương mặt có chút cương nghị. Tống Thiến đã theo đuổi hình tượng này từ Hạ Phồn Tinh của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, cho đến này là nữ phiên dịch viên Lâm Tây của Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi.

Mỹ nhân được khen là
Tạo hình nhân vật của Tống Thiến không có sự đột phá
Tạo hình nhân vật của Tống Thiến không có sự đột phá

Dù "đóng khung" kiểu nhân vật nhưng không thể phủ nhận, Tống Thiến đang có bước đường phát triển ổn định ở mảng chiếu đài, không hề thua kém bất kì sao nữ nào thuộc thế hệ tiểu hoa 85 thời gian hiện nay.

Thành Vũ