Nam chính phim Việt giờ vàng thoại như "ngậm hột thị", netizen tuyệt vọng chẳng hiểu đang nói gì

Khán giả thất vọng với diễn xuất của nam chính này, nhất là cách anh thoại trong phân cảnh nặng cảm xúc.

Bộ phim giờ vàng Trạm cứu hộ trái tim liên tục gây ra những tranh cãi xoay quanh cả kịch bản lẫn diễn xuất của dàn diễn viên chính. Từ nữ chính Hồng Diễm đến nữ phản diện Lương Thu trang và hiện là cả nam chính Quang Sự, đều bị khán giả chỉ ra những vấn đề xoay quanh diễn xuất của họ.

Nam chính phim Việt giờ vàng thoại như

Ở những diễn biến đầu phim, khi Quang Sự còn nhập vai một người chồng tốt, khán giả tương đối hài lòng với diễn xuất của anh. Tuy nhiên ở giai đoạn hiện tại, khi nhân vật Nghĩa đã hoàn toàn lộ bộ mặt thật bằng phân cảnh lật bài ngửa với bố vợ, Quang Sự cũng lập tức lộ những khuyết điểm về diễn xuất của mình. Trong phân cảnh cao trào của tập phim mới nhất, khi Nghĩa liên tục chất vấn, đổ tội cho bố vợ, không quan tâm việc ông cố gắng giải thích, minh oan, người xem phải lắc đầu ngao ngán vì không thể nghe rõ Nghĩa đang nói gì.

Nam chính phim Việt giờ vàng thoại như
Phân cảnh cao trào cảm xúc, khi Nghĩa lộ bộ mặt thật trước ông Trường
Phân cảnh cao trào cảm xúc, khi Nghĩa lộ bộ mặt thật trước ông Trường

Dưới clip do nhà đài đăng tải, hàng loạt những bình luận từ khán giả với cùng chung một quan điểm, là Quang Sự thoại vô cùng khó nghe, như thể đang ngậm thứ gì đó trong miệng nên không thể nói rõ chữ. Thậm chí có khán giả còn phải hỏi rằng đây là... "phim nước nào" vì không nghe được lời thoại. 

Đáng nói hơn, anh còn thoại không có sự nhấn nhá, cả đoạn cảm xúc cao trào, khi Nghĩa tưởng chừng sẽ giết bố vợ ngay lập tức, nhưng giọng nói cứ bình bình, không bộc lộ được sự oán hận của nhân vật. Đối diễn với một cây đa cây đề trong làng phim truyền hình phía Bắc, người nổi tiếng với giọng thoại cực ấn tượng là NSƯT Phạm Cường, Quang Sự quá lép vế và đã thành công kéo tụt mood người xem.

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Trước Trạm cứu hộ trái tim, Quang Sự hiếm khi nào gây tranh cãi về diễn xuất của mình. Anh làm nghề đã nhiều năm, đóng cả phim điện ảnh lẫn truyền hình, nổi tiếng vì sự linh hoạt trong việc lựa chọn vai diễn. Thế nhưng đến với bộ phim lần này, Quang Sự lại bị cho là không hợp với nhân vật, diễn xuất cũng không mấy ấn tượng. Nhiều khán giả cũng không thích Quang Sự ở hình tượng này, nhất là khi trước đó, anh thành công vang dội với vai người chồng trầm tính, ít nói nhưng rất thương vợ ở Gia đình mình vui bất thình lình.

Nam chính phim Việt giờ vàng thoại như

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Mỹ nam Hoa ngữ đẹp như hồ ly dưới tuyết ở phim mới, được khen không khác gì thần tiên hạ phàm

Mỹ nam Hoa ngữ đẹp như hồ ly dưới tuyết ở phim mới, được khen không khác gì thần tiên hạ phàm

Nhan sắc của mỹ nam Hoa ngữ này khiến cộng đồng mạng u mê không lối thoát.