Nam Em có gì mà đòi làm "Lý Tử Thất phiên bản Việt"?

Nam Em lại khiến dân mạng dậy sóng vì réo gọi tên Lý Tử Thất trên livestream. 

Nam Em đúng là cô nàng rắc rối của showbiz Việt khi mới đây lại có phát ngôn giật tanh tách trên livestream.

Khi đang nói chuyện với khán giả về ồn ào phát ngôn vạ miệng, Nam Em bất ngờ nói muốn sống cuộc đời như Lý Tử Thất. 

Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ rằng mong muốn được làm những việc đơn giản như Lý Tử Thất: "Sau này tôi cũng giống như Lý Tử Thất vậy đó, ra hái rau xong nấu ăn này kia, sống thật vui vẻ. Chỉ cần vui vẻ, bình yên thôi".

Nam Em có gì mà đòi làm
Nam Em nói muốn làm Lý Tử Thất
Nam Em nói muốn làm Lý Tử Thất

Lý Tử Thất là YouTuber nổi tiếng ở Trung Quốc, cô được nhiều người gọi bằng danh xưng "tiên nữ đồng quê" vì loạt vlog triệu view ghi lại cảnh nấu ăn, làm vườn ở vùng quê hẻo lánh. Các video clip của Lý Tử Thất được ủng hộ nhiều vì công phu, chỉn chu, khiến người xem có cảm giác bình yên, thoải mái. Trong các vlog gây bão mạng, Lý Tử Thất đều tự tay làm hết mọi công việc. 

Sau khi Nam Em chia sẻ, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ. Không ít người nhận xét Nam Em không thể nào trở thành "Lý Tử Thất phiên bản Việt" vì cô nàng có sức khỏe yếu, không thể tự chăm sóc bản thân. 

Rất nhiều lần, Nam Em gọi trợ lý mua thức ăn giúp mình ngay trên livestream. Chưa hết, Nam Em cũng khiến dân mạng ngán ngẩm bởi thói dựa dẫm quá đà vào bạn trai Bùi Hữu Cường. Không có ai phụ giúp là cô thường xuyên để bản thân rơi vào tình trạng kiệt sức vì đói. 

Lý Tử Thất được gọi là
Lý Tử Thất được gọi là "tiên nữ đồng quê"

Mới đây, Nam Em tiếp tục tung bản hát live ca khúc Váy cưới của em lên kênh YouTube cá nhân. Đây là bản live được thực hiện ngay sau thời điểm Nam Em bị phạt 37,5 triệu đồng vì phát ngôn thiếu kiểm soát.

Lúc ấy, cô nàng đã mời cả ban nhạc đến làm việc cùng mình, sau đó thu âm - quay hình từng ca khúc. Sau hơn 1 ngày phát hành, bản live này chỉ đạt hơn 22k lượt xem. Con số ít ỏi chứng tỏ khán giả chẳng còn mặn mà gì với các sản phẩm âm nhạc của Nam Em.

Chẳng hiểu cô nàng ở ẩn như thế nào và ở ẩn kiểu gì mà 5 ngày 7 bữa lại có phát ngôn gây chấn động trên mạng xã hội.

Thu Thảo

Sam lên tiếng chuyện chỉ lấy người có 50 tỷ, nguồn cơn là từ gameshow từng có drama với Nam Em 

Sam lên tiếng chuyện chỉ lấy người có 50 tỷ, nguồn cơn là từ gameshow từng có drama với Nam Em 

Sam chính thức lên tiếng về phát ngôn chỉ yêu và lấy người có tài sản trên 50 tỷ.