Nam Em diện style chuẩn "soái tỷ", xuất hiện rạng rỡ tại sân bay

Xuất hiện tại sân bay với phong cách "menswear", Nam Em gây bất ngờ với khán giả bởi thần thái như soái tỷ thực thụ.

Tối ngày 17/9, Nam Em bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Hàn Quốc chuẩn bị cho dự án sắp tới của mình. Tại sân bay, Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

Nam Em diện style chuẩn

Xuất hiện với ngoại hình nổi bật, người đẹp gốc Tiền Giang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Với phong cách menswear cá tính, Nam Em phối đồ đơn giản nhưng không kém phần thời trang. Diện áo hai dây, quần ống rộng và đôi giày thể thao khá thoải mai, cô nàng khéo léo mix cho mình chiếc áo khoác blazer sọc xanh khiến tổng thể trở nên nổi bật và cuốn hút.

Nam Em diện style chuẩn

Sau quá trình nổ lực giảm cân, Nam Em đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh của mình. Bên cạnh đó, nước da trắng hồng cũng mái tóc sáng màu cũng là một điểm cộng rất lớn cho Nam Em. Người đẹp sinh năm 1996 cũng không quên mix thêm các phụ kiện như vòng cổ, kình đen để tạo điểm nhấn cho phần tổng thể.

Nam Em diện style chuẩn

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình nổi bật, cô nàng còn khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” khi “sánh đôi” cùng bộ đôi vali - túi xách đến từ nhà mốt nổi tiếng LV. Được biết, chiếc túi xách của cô nàng có giá khoảng 42 triệu đồng và giá của chiếc vali cũng "không phải dạng vừa" khi ngốn của cô nàng hơn 75 triệu đồng.

Nam Em diện style chuẩn
Nam Em diện style chuẩn
Nam Em diện style chuẩn

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình ấn tượng và tính cách vui vẻ, Nam Em ngày càng lấy lại được hình ảnh của mình sau loạt scandal đáng tiếc. Cô thường xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý đến. Hiện Nam Em đang ấp ủ và chuẩn bị tung ra những sản phẩm nghệ thuật tiếp theo của mình để gửi đến khán giả trong thời gian sắp tới.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương