Năm hạn của một Anh Tài: Liên tục huỷ show, vào bệnh viện, bị công kích trên MXH

Anh tài thực sự đã phải vượt qua “chông gai” trong đời sống thực!

 Trong làng nhạc Việt, có lẽ chưa ai phải trải qua một năm đầy "sóng gió" như nam ca sĩ Tăng Phúc - một trong số các Anh tài đang tham dự Anh trai vượt ngàn chông gai. Tăng Phúc đã phải đối mặt với hàng loạt khó khăn và trở ngại trong suốt năm qua, khiến cả năm nay thực sự là một năm “hạn nặng” của Tăng Phúc!

Liên tiếp hủy show từ đầu năm đến cuối năm

Ngay từ đầu năm 2024, Tăng Phúc đã phải đối mặt với việc liên tục hủy show. Một trong những sự cố đáng chú ý nhất xảy ra vào cuối tháng 4, khi show diễn của anh bị hủy vào phút chót, dù mọi thứ đều đã sẵn sàng. Lý do hủy show này không bao giờ được tiết lộ, gây ra nhiều đồn đoán và tranh cãi. Tăng Phúc hôm ấy đã sẵn sàng để hát, thời tiết cũng rất đẹp và khán giả cũng đã đến đông đủ. Sự việc này gây ra nhiều thắc mắc từ phía người hâm mộ và công chúng, đồng thời đặt ra câu hỏi về sự chuyên nghiệp của ekip tổ chức.

Tiếp đến quản lý của Tăng Phúc đã đăng tải thông báo về việc hủy bỏ đêm diễn Từ Đây… Từ Nay... Music Tour của nam ca sĩ tại TP.HCM vào ngày 4/8. Trong thông báo của mình, NS Huỳnh Quốc Huy - quản lý của Tăng Phúc cho biết: “Với lý do lịch trình và sức khoẻ của nghệ sĩ chính - ca sĩ Tăng Phúc không đảm bảo đáp ứng được chất lượng chương trình… Dù mọi thứ đã sẵn sàng tuy nhiên chúng tôi đã phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định hủy bỏ đêm diễn đầu tiên”.

Các thông báo hủy show xuất hiện khá nhiều với Tăng Phúc trong năm nay.
Các thông báo hủy show xuất hiện khá nhiều với Tăng Phúc trong năm nay.

Một trong những “chông gai” đáng nhớ nhất trong năm của Tăng Phúc là show diễn dưới trời mưa tầm tã tại Đà Lạt vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua,đêm diễn nằm trong khuôn khổ Music Tour nói trên. Mặc dù trời mưa to suốt 2 tiếng đồng hồ, Tăng Phúc vẫn quyết định tiếp tục show diễn. Nam ca sĩ đã thể hiện tinh thần nghệ sĩ chuyên nghiệp khi vẫn hát dưới mưa suốt 2 tiếng, mang đến cho khán giả một đêm nhạc đáng nhớ.

Tăng Phúc đã chia sẻ sự xúc động và biết ơn đối với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Anh bày tỏ rằng đây là một trong những đêm diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình, và cam kết sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn chất lượng cho người hâm mộ, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào.

Tăng Phúc đội mưa suốt 2 tiếng để hát dưới thời tiết mưa lạnh của Đà Lạt.
Tăng Phúc đội mưa suốt 2 tiếng để hát dưới thời tiết mưa lạnh của Đà Lạt.

“Chông gai” từ ngoài cuộc sống…

Giữa năm 2024, Tăng Phúc lại một lần nữa gặp phải “chông gai” khi phải nhập viện gấp vì sốt cao. Sự việc xảy ra ngay trước buổi họp báo quan trọng của anh, buộc anh phải vắng mặt. Theo thông tin từ ê-kíp, nam ca sĩ bị sốt cao đến mức không thể ngồi dậy, phải nằm liệt giường và truyền nước liên tục.

Tình trạng sức khỏe này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn gây lo lắng cho người hâm mộ. Nhiều fan đã bày tỏ sự quan tâm và gửi lời chúc sức khỏe đến thần tượng.

Năm hạn của một Anh Tài: Liên tục huỷ show, vào bệnh viện, bị công kích trên MXH

 Không chỉ gặp khó khăn trong công việc và sức khỏe, Tăng Phúc còn phải đối mặt với những sự cố truyền thông đáng tiếc. Vào cuối tháng 6, anh bị chất vấn gay gắt trên mạng xã hội vì một bình luận được cho là thiếu chuẩn mực. Cụ thể, nam ca sĩ đã để lại bình luận thẳng thừng gọi “mày tao” dưới một bài đăng chê giọng hát của mình. 

Đồng thời, Tăng Phúc cũng phải đối mặt với làn sóng chê bai về chất giọng của mình. Thay vì im lặng, nam ca sĩ đã có phản ứng khá thẳng thắn, không ngần ngại “đốp chát” với các bài đăng chê giọng hát của mình. Trước những làn sóng chỉ trích, Tăng Phúc đã phải lên tiếng giải thích và xin lỗi bên lề buổi họp báo ra mắt show Anh trai vượt ngàn chông gai. Anh chia sẻ rằng mình không hề tức giận trước những lời chỉ trích và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người hâm mộ.

… cho đến “chông gai” ở show!

Trong bối cảnh đầy thử thách của năm 2024, Tăng Phúc vẫn quyết định tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai - một sân chơi đầy cạnh tranh và áp lực. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, vấn đề sức khỏe tiếp tục là rào cản lớn nhất đối với Tăng Phúc. SlimV, giám đốc âm nhạc của show, cũng từng quan ngại về sức khoẻ của anh tại Công diễn 2, thậm chí phải cho đội của anh 1 Thẻ Đỏ.

Tăng Phúc từng khiến cho cả đội nhận về 1 thẻ đỏ.
Tăng Phúc từng khiến cho cả đội nhận về 1 thẻ đỏ.

Khán giả cũng dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho Tăng Phúc. Nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên, khích lệ đến nam ca sĩ qua mạng xã hội và các kênh truyền thông. Sự ủng hộ này đã trở thành nguồn động lực lớn, giúp Tăng Phúc vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc thi. Tăng Phúc cũng nổi tiếng là cây… “hài nhạt” của chương trình, nhưng cũng rất được yêu mến!

Năm 2024 quả thực là một "năm hạn nặng" đối với Tăng Phúc. Tuy nhiên, qua mỗi sự cố, anh đã thể hiện được sự kiên cường và bản lĩnh. Những khó khăn này đã trở thành động lực để Tăng Phúc tự “trui rèn” bản thân để có thể vượt qua những “chông gai” từ chương trình lẫn cuộc sống!

Minh Khôi

Fan bức xúc vì một hành động của NSX gây ảnh hưởng đến thành tích của các 'Anh trai'

Fan bức xúc vì một hành động của NSX gây ảnh hưởng đến thành tích của các "Anh trai"

Bạn nghĩ sao về sai sót này của ekip Anh trai vượt ngàn chông gai?