Nam idol từng "nổi loạn" tuổi dậy thì khiến mẹ bất lực, bất ngờ được gọi đi làm thực tập sinh và cái kết... cảm lạnh!

Câu chuyện pre-debut được chính Mingyu (SEVENTEEN) chia sẻ gây sốt MXH Hàn.

 9 năm đồng hành, SEVENTEEN được đánh giá là nhóm nam bền bỉ nhất nhì Kpop. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, 13 chàng trai từ từ chinh phục các cột mốc trong sự nghiệp. SEVENTEEN có xuất phát điểm không mấy thuận lợi khi ra mắt trong thời điểm công ty chủ quản Pledis khó khăn tài chính, nợ nần chồng chất.

Quá đông thành viên, SEVENTEEN trải qua thời gian thực tập trong điều kiện thiếu thốn, những hình ảnh từ thời training của nhóm khiến fan bồi hồi khi nhìn lại. Nhưng mới đây, Mingyu đã khiến ký ức xúc động trở nên... cảm lạnh bởi chia sẻ đang gây sốt MXH Hàn Quốc. 

SEVENTEEN ở thời điểm hiện tại là nhóm nam triệu bản với những thành tích vô tiền khoáng hậu
SEVENTEEN ở thời điểm hiện tại là nhóm nam triệu bản với những thành tích vô tiền khoáng hậu

 Trong Nana Tour tập 3, SEVENTEEN có chuyến thăm thú thành phố Tuscany. Mingyu, The8 và Na PD tách nhóm đi ăn trưa tại một nhà hàng nổi tiếng. Ở đây, Mingyu đã hé lộ về thời mới tham gia làm thực tập sinh. Nam rapper gia nhập "căn phòng xanh" - lò đào tạo của Pledis khi mới 15 tuổi, còn là học sinh trung học. Khi ấy, mẹ của Mingyu là một trong những lý do thúc đẩy anh chàng trở thành thực tập sinh idol. Nhưng lý do đằng sau mới khiến fan ngã ngửa. 

Mingyu - The8 và Na PD có buổi ăn riêng trong Nana Tour tập 3
Mingyu - The8 và Na PD có buổi ăn riêng trong Nana Tour tập 3
Mingyu chia sẻ câu chuyện đi thực tập làm idol
Mingyu chia sẻ câu chuyện đi thực tập làm idol

 Mingyu cũng như những thanh thiếu niên khác, có tuổi "nổi loạn". Thời cấp 2, vì bất lực với Mingyu siêu quậy, mẹ nam idol đã đến nhà thờ và cầu nguyện cho người khác nuôi dạy con mình. Chỉ một tuần sau sự kiện đáng nhớ, Mingyu được Pledis chiêu mộ về làm thực tập sinh. Lời cầu nguyện của mẹ Mingyu đã được đáp lại! 

"Năm 15 tuổi, tôi bước vào giai đoạn nổi loạn. Mẹ đã phải vất vả nuôi dạy tôi. Mẹ kể rằng mẹ đã đến nhà thờ cầu nguyện xin ai đó nuôi dạy tôi thay mẹ. Một tuần sau, tôi được chọn và Pledis đã nuôi dạy tôi. Tôi 'vào khuôn khổ' ngay lập tức. Tôi nhớ mẹ và nhận ra mẹ quý giá biết bao", Mingyu chia sẻ. 

Lý do thúc đấy Mingyu làm idol khiến fan... ngã ngửa
Lý do thúc đấy Mingyu làm idol khiến fan... ngã ngửa

Khổ luyện chăm chỉ, cuối cùng Mingyu đã thành công debut, là thành viên hút fan nhất của SEVENTEEN. Lắng nghe tâm sự của anh chàng, nhiều phải tấm tắc Mingyu đã dậy thì thành công. Mingyu được khán giả yêu thích với hình tượng "cún bự" tốt bụng, ngầu lòi trên sân khấu nhưng lại hậu đậu, "ngố tàu" phía sau ống kính. Là thành viên có ngoại hình nam thần với chiều cao khủng 1m87, Mingyu vạm vỡ nhất nhóm nhưng lại là đối tượng hay bị anh em trêu chọc nhất. Nhiều khoảnh khắc hài hước được fan lưu giữ trở thành "thương hiệu" Kim Mingyu có một không hai.

Mingyu và 4 lần bị anh em trêu trên sân khấu Left & Right thuộc tour Follow gây sốt cộng fan
Mingyu và 4 lần bị anh em trêu trên sân khấu Left & Right thuộc tour Follow gây sốt cộng fan

 Nổi loạn tuổi dậy thì khiến mẹ bất lực, nhưng khi gia nhập SEVENTEEN, Mingyu lại trở thành quản gia của nhóm, phát triển sở thích nấu ăn và cực kì biết chăm sóc anh em. Cuộc sống tập thể với 12 thành viên rèn giũa cho nam idol sự thấu hiểu và nhẫn nại. 

Mingyu thường xuyên nấu ăn cho nhóm 
Mingyu thường xuyên nấu ăn cho nhóm 

 Gần đây, Mingyu trở thành "hệ tư tưởng" mới của các chị em. Sở hữu body nóng bỏng nhất nhì Kpop, anh chàng khiến dân tình không thể rời mắt trước vẻ quyến rũ. Mỗi lần Mingyu khoe ảnh mới, MXH lại rần rần, nhất là sau màn đu trend WOP 70 triệu view trên kênh của SEVENTEEN cùng The8 viral khắp nơi. Không dừng lại, bộ đôi 97line tiếp tục đốn tim khi thực hiện thử thách nhảy cùng nhau, video mới nhất của cả hai thu về 13 triệu view chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải. 

Mingyu trở thành
Mingyu trở thành "hệ tư tưởng" với body vạn người mê
Màn
Màn "lắc ngực" 70 triệu view
Video mới nhất của bộ đôi 97line thu về 13 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày đăng tải
Mỗi lần xuất hiện đều khiến fan đứng ngồi không yên
Mỗi lần xuất hiện đều khiến fan đứng ngồi không yên

Tuyết Hiền

 Video khoe “cơ ngực biết nhảy” cán mốc 50 triệu view, bộ đôi 97 line SEVENTEEN “đu' thêm trend mới hot không kém!

Video khoe “cơ ngực biết nhảy” cán mốc 50 triệu view, bộ đôi 97 line SEVENTEEN “đu" thêm trend mới hot không kém!

Bộ đôi 97 line nhà SEVENTEEN lại gây sốt MXH với video đu trend cực quyến rũ.