Trưởng nhóm SEVENTEEN ngồi xe lăn sang Nhật xem anh em biểu diễn, dân mạng lại “réo gọi" Hwayoung (T-ARA)

Hình ảnh S.Coups (SEVENTEEN) ngồi xe lăn bay sang Nhật theo dõi nhóm làm cộng đồng fan nức nở.

Chiều 5/9, cộng đồng fan SEVENTEEN có phen xúc động trước hình ảnh trưởng nhóm S.Coups bị chấn thương chân, ngồi xe lăn khởi hành sang Nhật xem anh em biểu diễn. Trước đó vào ngày 17/8, công ty chủ quản Pledis Ent. đã thông báo lịch trình của S.Coups tạm dừng vì chấn thương cần phẫu thuật. Theo đó, SEVENTEEN sẽ hoạt động với đội hình 12 người trong đợt quảng bá Nhật Bản sắp tới, với sự trở lại của Seungkwan sau thời gian nghỉ ngơi. 

Trưởng nhóm SEVENTEEN S.Coups bị chấn thương chân, ngồi xe lăn khởi hành sang Nhật xem anh em biểu diễn
Trưởng nhóm SEVENTEEN S.Coups bị chấn thương chân, ngồi xe lăn khởi hành sang Nhật xem anh em biểu diễn
Nam idol tươi tắn chào fan
Nam idol tươi tắn chào fan

 Thời gian gần đây, nhóm nhạc triệu bản ra mắt album Nhật Always Your và chuẩn bị chạy tour tại đất nước mặt trời mọc. Ngày 6/9, SEVENTEEN sẽ có concert tại Tokyo Dome, dù mới hoàn thành phẫu thuật dây chằng cách đây không lâu, S.Coups vẫn quyết khởi hành đi Nhật để đồng hành cùng các thành viên. Hình ảnh nam idol vui vẻ tươi cười dù ngồi xe lăn đã làm fandom nức nở, ngưỡng mộ tình cảm sâu đậm “anh trưởng” dành cho các em. S.Coups không chỉ là leader mà còn là anh cả, chỗ dựa tinh thần của SEVENTEEN. 

Ngày 6/9, SEVENTEEN sẽ có concert tại Tokyo Dome
Ngày 6/9, SEVENTEEN sẽ có concert tại Tokyo Dome

 Trước khi quyết định sang Nhật, S.Coups đã lên Weverse - nền tảng tương tác cùng người hâm mộ cập nhật tình hình nghỉ ngơi. Anh chàng bày tỏ “nhớ SEVENTEEN” và được thành viên Hoshi động viên “Hãy đến đây”. Chi tiết này càng làm các fan xúc động. 

Hwayoung - cựu thành viên T-ARA lại bị
Hwayoung - cựu thành viên T-ARA lại bị "réo gọi"

 Hình ảnh trưởng nhóm SEVENTEEN ngồi xe lăn ra sân bay đi ủng hộ anh em đã ngay lập tức gây sốt MXH. Bất ngờ thay, một cái tên khác lại bị “réo gọi”. Chính là Hwayoung - cựu thành viên T-ARA từng làm mưa làm gió với hình ảnh chấn thương ngồi xe lăn khiến sự nghiệp hàng đầu Gen 2 của nhóm sụp đổ. Cùng một hình ảnh, nhưng hai trạng thái, câu chuyện đối lập khiến fan Kpop cảm thấy thú vị. 

Tuyết Hiền

Hẩm hiu số phận 'con ghẻ' của Liên Quân, dù cực mạnh vẫn bị game thủ lãng quên

Hẩm hiu số phận "con ghẻ" của Liên Quân, dù cực mạnh vẫn bị game thủ lãng quên

Số phận hẩm hiu của vị tướng này vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi sau hơn 5 năm ra mắt.