Nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo: Trùng tu nhan sắc ở tuổi ngoài 60, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz

Không còn phủ sóng truyền hình như xưa nhưng mỗi lần sao nam U70 này xuất hiện đều thu hút sự chú ý của dư luận.

Thanh Bạch là một trong những MC nổi tiếng nhất làng giải trí Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh liên tục phủ sóng các chương trình truyền hình, được khán giả nhiều độ tuổi yêu thích bởi lối dẫn hài hước, duyên dáng. Đồng thời, gu thời trang đặc biệt, dù từng gây nhiều tranh cãi vì bị nhận xét "làm lố, rườm rà, diêm dúa" nhưng đó cũng là một dấu ấn rất riêng của nam nghệ sĩ sinh năm 1959.

Năm 2019, sự kiện nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của Thanh Bạch đăng tải 10 chương tự truyện về cuộc hôn nhân đầy sóng gió, cùng những lời tố cáo chồng cũ đã gây chấn động dư luận. Thời điểm đó, Thanh Bạch hoàn toàn giữ im lặng. Và cho tới bây giờ, nam nghệ sĩ cũng lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn nhiều.

NS Thanh Bạch
NS Thanh Bạch

Không còn thiết tha danh tiếng, chỉ muốn vui vầy bên con cháu

Sau cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương, Thanh Bạch tái hôn cùng nữ đại gia Thúy Nga, tổ chức đám cưới tới 10 lần và lần nào cũng rình rang. Từng chia sẻ khá nhiều về người vợ hơn mình 15 tuổi nhưng vài năm gần đây, Thanh Bạch cũng không còn nhắc đến cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. Thay vào đó, nam nghệ sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của anh bình yên, vui vầy bên con cháu.

Thanh Bạch đã khá lâu không còn nhắc đến vợ, tình trạng hôn nhân hiện tại của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tò mò
Thanh Bạch đã khá lâu không còn nhắc đến vợ, tình trạng hôn nhân hiện tại của nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tò mò

Thanh Bạch đang sống cùng con trai, con dâu và các cháu nội. Nam nghệ sĩ nói rằng con trai, con dâu, 2 cháu nội và các em gái là nguồn sống của anh. Anh lấy lại năng lượng tươi vui, trẻ trung và có thêm sự sáng tạo thông qua việc vui chơi cùng hai cháu nội của mình.

Nam nghệ sĩ còn ví con trai là "sư phụ" của mình, con nói gì anh đều nghe nấy. Con dâu lại như nguồn nước giúp anh luôn tươi tắn. Còn các em gái thì mang đến cho anh nguồn năng lượng tích cực.

Ở độ tuổi U70, Thanh Bạch không còn tha thiết với danh tiếng, hào quang showbiz. Giờ đây nam nghệ sĩ đam mê hơn với việc nghiên cứu triết học. Không "chạy show" làm MC nhưng anh vẫn "đắt show" làm diễn giả, đứng lớp giảng dạy cho các doanh nhân.

Công khai "trùng tu" nhan sắc tuổi 63, mỗi lần xuất hiện đều gây xôn xao

Tháng 12/2023, những hình ảnh của Thanh Bạch tại một cơ sở thẩm mỹ được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác lớn. Nam nghệ sĩ đã xăm lông mày và phun môi để có diện mạo tươi tắn hơn.

Nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo: Trùng tu nhan sắc ở tuổi ngoài 60, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz

MC Thanh Bạch chia sẻ: "Hồi xưa cách đây khoảng mười mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì nó nhạt đi, bây giờ mình muốn cho nó sáng hơn, phong thủy hơn".

Sau đó không lâu, nam nghệ sĩ tiếp tục đi "trùng tu" nhan sắc để có ngoại hình trẻ trung hơn ở tuổi 64. Cụ thể, anh đã thực hiện căng da mặt để xóa nếp nhăn. Sau khi công khai việc thẩm mỹ và so sánh diện mạo trước - sau, Thanh Bạch tỏ ra rất hài lòng, cho rằng bản thân đã trẻ ra được 5-7 tuổi. Ngoài ra, Thanh Bạch còn tiêm meso, tế bào gốc... để làm đẹp cho bản thân.

Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ xuất hiện tại buổi chiếu phim Đoá hoa mong manh và tiếp tục gây xôn xao vì ngoại hình. Thanh Bạch ăn mặc cá tính, nhuộm tóc vàng, tạo kiểu trẻ trung và đeo đầy vàng trên người.

Nam nghệ sĩ từng bị vợ cũ soạn 10 chương tố cáo: Trùng tu nhan sắc ở tuổi ngoài 60, không còn thiết tha với danh tiếng showbiz

Dù xuất hiện không ít bình luận trái chiều về phong cách, ngoại hình của nam nghệ sĩ trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi lần anh xuất hiện đều mang nguồn năng lượng tươi vui, trẻ trung. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp là quyền của tất cả mọi người. Việc Thanh Bạch muốn níu giữ sự trẻ trung không có gì đáng để bị những lời nhận xét không mấy tích cực trên mạng xã hội.

Thế Huân

Hai cuộc hôn nhân ồn ào của MC Thanh Bạch: Drama chấn động với NS Xuân Hương, 10 lần làm đám cưới với 'bà trùm'

Hai cuộc hôn nhân ồn ào của MC Thanh Bạch: Drama chấn động với NS Xuân Hương, 10 lần làm đám cưới với "bà trùm"

Cả hai cuộc hôn nhân của MC Thanh Bạch đều khiến dư luận xôn xao, thậm chí trở thành drama "gây bão" một thời.