Nam vương Danh Chiếu Linh chung sàn diễn với loạt ngôi sao thế giới, ngưỡng mộ siêu mẫu 93 tuổi

“Tôi đã có những ngày thật tuyệt vời tại New York Couture Fashion Week 2024. Làm việc cùng những siêu mẫu hàng đầu thế giới", Danh Chiếu Linh chia sẻ.

Nam vương toàn cầu 2021 Danh Chiếu Linh vừa kết thúc buổi trình diễn cho nhà thiết kế tên tuổi Andres Aquino đến từ Dominican Republic tại New York Couture Fashion Week. Danh Chiếu Linh là mẫu nam châu Á duy nhất được mời tham gia các buổi trình diễn của Andres Aquino. Ngoài ra còn có 60 người mẫu nổi tiếng khắp thế giới hội tụ trong đó có Shilongo đại diện cho châu Phi và nam diễn viên Geo Delavicci đại diện cho châu Mỹ. Show diễn của Andres Aquino có tên Magical Muse.

Danh Chiếu Linh tại sàn diễn quốc tế.
Danh Chiếu Linh tại sàn diễn quốc tế.
Danh Chiếu Linh hạnh phúc khi được trình diễn cùng nhiều siêu mẫu nổi tiếng.
Danh Chiếu Linh hạnh phúc khi được trình diễn cùng nhiều siêu mẫu nổi tiếng.

Tại show diễn, Danh Chiếu Linh mặc bộ trang phục mang hơi hướng quý tộc, anh sải từng bước tự tin trên sàn diễn và được NTK Andres Aquino rất khen ngợi. Hình ảnh của Danh Chiếu Linh đại diện cho sự quyến rũ của một quý tộc trẻ châu Á. Nam vương Danh Chiếu Linh chia sẻ, khi nhận được lời mời từ NTK Andres Aquino, anh đã rất hồi hộp và lo lắng vì lần đầu trình diễn trên sân khấu thời trang quốc tế. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Mỹ, Danh Chiếu Linh nhanh chóng trở nên tự tin khi được sự hướng dẫn tận tình từ chính NTK Andres Aquino cùng cách làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của các người mẫu cùng sàn diễn.

Ngoài trình diễn, Danh Chiếu Linh còn được mời tham gia 2 buổi chụp hình bìa tạp chí cùng siêu mẫu 93 tuổi lừng danh thế giới Carmen Dell'Orefice và Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Danh Chiếu Linh và siêu mẫu 93 tuổi.
Danh Chiếu Linh và siêu mẫu 93 tuổi.

Danh Chiếu Linh cho biết, anh đã vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ siêu mẫu 93 tuổi Carmen Dell'Orefice, người hiện đang là siêu mẫu cao tuổi nhất thế giới nhưng có năng lượng làm việc của một phụ nữ năng động 39 tuổi. Danh Chiếu Linh cho biết, anh rất hay xem các hình ảnh của bà Carmen Dell'Orefice và cực kỳ ngưỡng mộ phong thái của bà qua các bộ ảnh thời trang.

Ở hậu trường buổi chụp hình, Danh Chiếu Linh đã có bức ảnh sefie hết sức đáng yêu với siêu mẫu Carmen Dell'Orefice. “Bà Carmen Dell'Orefice rất thân thiện, dễ mến, rất đáng ngưỡng mộ và học hỏi”- Danh Chiếu Linh chia sẻ.

Danh Chiếu Linh tiết lộ, sắp tới đây anh sẽ có bộ ảnh rất ấn tượng với Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 Sheynnis Palacios được chụp tại Mỹ. Sheynnis Palacios 23 tuổi, người Nicaragua, cô đã vượt qua 83 thí sinh để chiến thắng vương miện Miss Universe 2023. Tại Việt Nam, Sheynnis Palacios được fan sắc đẹp yêu mến bởi những nỗ lực kiên cường vươn lên từ một cô bé nghèo. Gặp gỡ và làm việc cùng nhau, Danh Chiếu Linh ấn tượng với Sheynnis Palacios không chỉ vì cô rất đẹp mà còn hoà nhã, dễ mến. Biết Danh Chiếu Linh đến từ Việt Nam, Sheynnis Palacios bày tỏ có dịp sẽ tới Việt Nam tham quan.

Nam người mẫu và Hoa hậu Hoàn vũ 2023.
Nam người mẫu và Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

“Tôi đã có những ngày thật tuyệt vời tại New York Couture Fashion Week 2024. Làm việc cùng những siêu mẫu hàng đầu thế giới, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng tôi cảm thấy mình đã học hỏi được rất nhiều, trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi mong có nhiều người mẫu Việt Nam sẽ được tham gia trên những sàn diễn thời trang thế giới như vậy, đó là niềm tự hào của người mẫu Việt khi được sánh bước cùng những người mẫu danh tiếng thế giới”, Danh Chiếu Linh bày tỏ.

Hoàng Hoa

Hiền Hồ sau 2 năm vướng bê bối “anh em nương tựa”: Làm gì cũng bị chửi, khen thì toàn nick ảo

Hiền Hồ sau 2 năm vướng bê bối “anh em nương tựa”: Làm gì cũng bị chửi, khen thì toàn nick ảo

Bê bối 2 năm trước khiến Hiền Hồ mất đi sự nghiệp và người hâm mộ.