Xuất hiện nhiều mẫu nam tên tuổi đăng ký dự thi Nam vương Việt Nam - Mister Vietnam mùa 2

BTC Mister Việt Nam mùa 2 tiết lộ nhiều thí sinh đăng ký tham dự có trình độ học vấn cao, có người là thạc sĩ

Tuần qua, cuộc thi Mister Vietnam đã có những buổi tiếp xúc thí sinh tại trường Đại học Nam Cần Thơ và HaVy Academy. Ông Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam, cho biết khá bất ngờ và hãnh diện khi thông tin về cuộc thi đã lan toả sâu rộng, giúp BTC nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký và đã nhìn ra được nhiều ứng viên tiềm năng. “Đặc biệt, trong số các thí sinh BTC đã tiếp xúc trực tiếp, có nhiều ứng viên là Kiện tướng quốc gia, nhiều thí sinh có trình độ học vấn cao và những mẫu nam có tên tuổi…” - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam Phúc Nguyễn chia sẻ.

  Ban giám khảo casting miền Bắc 

Ban giám khảo casting miền Bắc 

Theo BTC Mister Vietnam mùa 2 có những điều đặc biệt đáng chú ý, khá gây “chấn động” trong làng thi nhan sắc. Nổi bật là BTC sẽ… đến tận nơi để casting thí sinh vào vòng sơ tuyển toàn quốc tại các tỉnh thành lớn, các vùng miền, tiếp xúc trực tiếp theo lịch trình, thời gian của từng thí sinh để đảm bảo không bỏ lỡ, bỏ sót bất kỳ ứng viên tiềm năng nào.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Mister Vietnam mùa 2 đang có những phương thức chiêu mộ thí sinh mang tính lịch sử khi chuyển khoản ngay 2 triệu đồng cho thí sinh được chọn vào vòng sơ tuyển toàn quốc, chi phí đi lại và chi phí khách sạn (với thí sinh ngoại tỉnh) cùng toàn bộ chi phí luyện tập hình thể tại hệ thống Citigym, nhằm hỗ trợ thí sinh có sự chuẩn bị tốt hơn khi bước vào cuộc thi. Hơn thế, BTC cũng sẽ nhận hồ sơ đăng ký và tiếp xúc trực tiếp thí sinh đến ngay trước ngày diễn ra vòng sơ khảo dự kiến là ngày 26/3/2024.

Từ trái sang phải Đặng Thanh Ngân -  4Th Runner U Miss Supranational 2023, Đạo diễn catwalk - Hà Quốc Đại, Lê Thị Kim Hậu - Á Khôi NDC 2023, Mister Global 2021 - Danh Chiếu Linh
Từ trái sang phải Đặng Thanh Ngân -  4Th Runner U Miss Supranational 2023, Đạo diễn catwalk - Hà Quốc Đại, Lê Thị Kim Hậu - Á Khôi NDC 2023, Mister Global 2021 - Danh Chiếu Linh

Với phương thức chiêu mộ thí sinh đặc biệt, chưa từng có trong lịch sử thi nhan sắc Việt, cuối tuần qua, BTC Mister Vietnam đã thu hút được rất đông ứng viên đến với buổi casting khu vực miền Tây tại trường Đại học Nam Cần Thơ, nơi được coi là “cái nôi” của nhan sắc Việt. Tại đây, có rất nhiều người đẹp đã trưởng thành và ghi danh trên đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế như Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên đồng thời cũng là Á hậu Siêu quốc gia thế giới 2022; Á hậu 4 Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân…và nhiều tên tuổi người đẹp khác.

Nhân dịp này, Mister Vietnam mùa 2 cũng chính thức hé lộ những giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh đạt thứ hạng cao trong cuộc thi. Hai giải thưởng đầu tiên được tiết lộ khiến không ít thí sinh xôn xao. Top 05 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star – Ngôi sao sàn diễn sẽ lập tức nhận được thư mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang danh giá Newyork Couture Fashion Week, một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ. Top 10 Mister Vietnam mùa 2 sẽ được đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho nam trên đấu trường thế giới như: Nam vương siêu quốc gia, Nam vương toàn cầu, Nam vương quốc tế.

Thí sinh tham gia vòng tuyển chọn
Thí sinh tham gia vòng tuyển chọn

Cuối năm 2023, để khởi động cuộc thi, BTC Mister Vietnam mùa 2 đã mời đương kim Miss Supranational 2023 - Andrea Aguilera,  người Ecuador, đương kim Mister International 2023 – Kim Goodburn, người Thái Lan về Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá này.

Chiến dịch cũng quy tụ đầy đủ các gương mặt Nam vương của các cuộc thi hàng đầu thế giới xuất thân từ Leading Media như 4th Runner Up Miss Supranational - Đặng Thanh Ngân, Manhunt Interational 2017 - Trương Ngọc Tình, Mister International 2018 - Trịnh Bảo, Mister Global 2021 – Danh Chiếu Linh… cùng các tên tuổi người mẫu nam nổi tiếng trưởng thành từ cuộc thi Mister Vietnam 2019 tham gia. Đặc biệt sự xuất hiện của siêu mẫu quốc tế Vũ Hà Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố gây bùng nổ ở Mister Vietnam mùa 2-2024. .

PV

Ngôi sao vô ơn nhất màn ảnh vì 3 tỷ mà hại đời ân nhân, bị cả showbiz hợp lực 'phong sát'

Ngôi sao vô ơn nhất màn ảnh vì 3 tỷ mà hại đời ân nhân, bị cả showbiz hợp lực "phong sát"

Vì hành xử vô ơn, ngôi sao này tan nát sự nghiệp nhanh chóng.