Lê Quân chưa có ý định lấn sân showbiz, vẫn đam mê làm MC, BLV bóng đá phủi

Lê Quân từng tổ chức nhiều hoạt động ủng hộ cho các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn như nghệ sĩ Mạc Can, Mai Phương…

Lê Quân tên đầy đủ là Lê Văn Quân, sinh năm 1991 tại Duy Xuyên, Quảng Nam. Anh được biết đến với vai trò MC và bình luận viên bóng đá (BLV).

Không theo học chuyên ngành đào tạo bài bản về ngôn ngữ hay báo chí, bằng niềm đam mê với bóng đá phong trào, Lê Quân đã tự khổ luyện, học hỏi để có thể truyền tải các trận đấu bóng đá phủi (bóng đá phong trào) đến khán giả một cách chuyên nghiệp nhất.

BLV Lê Quân và nghệ sĩ Mạc Can.
BLV Lê Quân và nghệ sĩ Mạc Can.

Những năm trở lại đây, bóng đá phủi ngày càng có sức hút đối với khán giả cả nước, do vậy, cái tên Lê Quân càng trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích.

Anh luôn gây ấn tượng với đông đảo khán giả mọi miền bởi sự nhiệt huyết, máu lửa khi bình luận hay tổ chức các giải đấu. Thời gian rảnh, anh cũng thường xuyên xem, tìm hiểu kiến thức bóng đá để tự làm phong phú vốn hiểu biết của mình.

Ngoài bóng đá, Lê Quân còn có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ có chung niềm đam mê. Mới đây, anh được ca sĩ Hoàng Bách mời tham gia sự kiện ra mắt ca khúc về bóng đá "Chiều nay ra sân". Đây là một sáng tác được kỳ vọng sẽ là một bài hát hay dành cho bóng đá nước nhà với sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ của Lê Quân về ca khúc mới của Hoàng Bách và các nghệ sĩ.
Chia sẻ của Lê Quân về ca khúc mới của Hoàng Bách và các nghệ sĩ.

Là người yêu nghệ thuật và yêu bóng đá nhưng do có việc bận nên MC kiêm bình luận viên (BLV) Lê Quân lại không thể có mặt. Anh đã dành nhiều lời chúc mừng tới các nghệ sĩ từ xa. Nam BLV Lê Quân viết trên trang cá nhân:

“Một ca khúc rất hay cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Bóng đá phải có thắng có thua... nhưng dù kết quả ra sao mong rằng khán giả, người hâm mộ luôn tin yêu vào các chiến binh rồng vàng để cùng hướng tới, hy vọng vào những thành công trong tương lai của bóng đá VN nha. Mọi người cùng nghe "Chiều nay ra sân" - ca khúc rất hay của ca sĩ Hoàng Bách và các nghệ sĩ nhé”.

Nam BLV và diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Nam BLV và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Không chỉ Hoàng Bách, Lê Quân còn có mối quan hệ tốt đẹp với các ca sĩ đam mê bóng đá như Lý Hải, Tuấn Hưng, Phạm Trưởng… anh cũng tổ chức nhiều hoạt động ủng hộ cho các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn như nghệ sĩ Mạc Can, Mai Phương…

Tuy nhiên, khi được nhiều người hỏi "có ý định lấn sân showbiz không?" thì BLV Lê Quân chia sẻ rằng, anh vẫn đang muốn tập trung phát triển bóng đá phong trào ở các miền quê cũng như việc làm thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

PV

Hyun Bin tiếp tục làm nam chính cho MV của 1 nam ca sĩ sau gần 20 năm, visual vẫn đỉnh dù đã là 'bố bỉm sữa'!

Hyun Bin tiếp tục làm nam chính cho MV của 1 nam ca sĩ sau gần 20 năm, visual vẫn đỉnh dù đã là "bố bỉm sữa"!

Khán giả rất mong chờ sự xuất hiện lần này của Hyun Bin với vai trò nam chính trong 1 MV.