ĐỘC QUYỀN: Chồng cũ một nữ ca sĩ tuyên bố từng bắt gặp cô ngoại tình ngay tại nhà, nhiều lần đòi quay lại vì thấy mình giàu lên

Anh T. - chồng cũ của nữ ca sĩ đã có phát ngôn chính thức về câu chuyện với cô và mong muốn không còn bị quá khứ làm phiền.

Đầu năm 2023, câu chuyện một nữ ca sĩ bị dân mạng khui ra chuyện từng lấy chồng trước khi đến với một nam nghệ sĩ nổi tiếng trong làng xiếc đã thu hút sự chú ý của dư luận. Gần 1 năm sau đó, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về câu chuyện. Cô thừa nhận có đám cưới với người cũ tên T. nhưng không làm giấy đăng ký kết hôn, hai người tôn trọng quyết định của nhau khi chia tay và cô chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm điều này.

Tuy nhiên, mới đây, anh T. - chồng cũ của nữ ca sĩ trong câu chuyện trên đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ câu chuyện không hề êm đẹp như nữ ca sĩ từng chia sẻ.

ĐỘC QUYỀN: Chồng cũ một nữ ca sĩ tuyên bố từng bắt gặp cô ngoại tình ngay tại nhà, nhiều lần đòi quay lại vì thấy mình giàu lên

Anh T. nói rằng vợ cũ đã ngoại tình, lén lút qua lại với người là chồng hiện tại khi cô đang trong mối quan hệ với anh.

"Tất cả những gì M. nói trên chương trình 'V.' đều là giả dối. Họ đã lén lút sau lưng tôi một khoảng thời gian dài, mọi người có thể xem lại và từng đoạn trong video đó tôi đều là nạn nhân của việc họ vụng trộm. Nào là chuyện chăm sóc khi ốm, nào là chuyện đi Vũng Tàu diễn, tất cả đều là trò đùa, nói cho đẹp miệng chứ toàn là xảo trá.

Vì sao tôi biết điều đó, vì tôi từng thấy tin nhắn. Tôi là người mà hằng đêm từ 6 giờ tối đến 11 giờ tối đều đưa đón cô ấy trong 10 năm kể từ khi chúng tôi quen nhau, nên hầu như điện thoại tôi đều giữ để nghe máy trong lúc chạy từ quán này qua quán khác. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là bạn bè nên không nói quá nhiều. Đồng thời tôi cũng vô tình thấy những hình ảnh mà họ chụp chung với nhau khi ở nước ngoài, tôi chỉ nghĩ họ là bạn bè và bản tính của tôi không muốn làm mất sự riêng tư của người khác, kể cả người thân. Các bạn có thể hỏi nhóm MTM để xác nhận điều này.

Đồng thời trong thời gian tạm thời chúng tôi đang vào giai đoạn cuối của tình cảm, tôi đã chính mắt bắt gặp họ đang ở trong nhà của tôi khi tôi đi làm về. Đó cũng là lúc tôi bỏ nhà dứt khoát đi. Giai đoạn chúng tôi chính thức chia tay được 1 tháng, vô tình tôi đi Huế thì gặp vợ chồng ca sĩ D. - A., anh chị có hỏi là đợt rồi đi với M. ra Huế sao không ghé anh chị, anh chị có thấy T. mà. Tôi mới nghiệm lại thì thấy là họ đã đi chung với nhau ra Huế (thời gian đó mọi người đều biết tôi và M. còn sống chung với nhau)", anh T. nói.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, anh T. cho biết, anh đã im lặng nhưng vợ chồng nữ ca sĩ M. nhiều lần gọi điện làm phiền, muốn anh lên tiếng nói rằng cô không cướp nhà, không ngoại tình, thậm chí có những lời lẽ quá đáng. Ngoài ra, nữ ca sĩ đó còn nhiều lần gọi điện làm phiền anh và bạn gái, có thái độ ghen ngược và ngỏ ý quay lại vì thấy anh bây giờ giàu có. Anh T. khẳng định không thể tha thứ cho chuyện chính mắt bắt gặp vợ cũ và nhân tình ngủ với nhau trên giường của mình.

Lý do anh lên tiếng một lần là để bảo vệ bạn gái và không bị người cũ làm phiền đến cuộc sống hiện tại. Anh nói rằng, mình đã muốn im lặng vì dù sao cũng là vợ cũ, nhưng cô đã ép anh phải lên tiếng, dùng cả tài khoản ảo để vào quấy rối trang cá nhân của anh.

Anh T. khẳng định sẵn sàng đối chất nếu phía vợ cũ yêu cầu. Tuy nhiên, đây hiện vẫn chỉ là thông tin xuất phát từ một bên. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với nữ ca sĩ trong câu chuyện trên để tìm hiểu thêm về sự việc.

Thế Huân