Trước diva Mỹ Linh, 1 nam ca sĩ đã gây "chấn động" showbiz khi tiết lộ chuyện ly hôn của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Bất ngờ tiết lộ chuyện ly hôn của hoa hậu nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt đã khiến nam ca sĩ này từng bị chỉ trích nhiều.

Cách đây không lâu, diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi hé lộ chuyện ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ly hôn trên chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Không ít người thể hiện sư tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi ca nhạc sĩ từng là hình mẫu một thời của giới giải trí Việt.

Việc diva Mỹ Linh tiết lộ chuyện riêng của đồng nghiệp cũng bị mang ra mổ xẻ trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, diva Mỹ Linh không nên tiết lộ chuyện riêng của đồng nghiệp nhưng cũng có người ủng hộ cách chia sẻ của cô. 

Diva Mỹ Linh và Lưu Hương Giang.
Diva Mỹ Linh và Lưu Hương Giang.

Tuy nhiên, diva Mỹ Linh không phải là người đầu tiên hé lộ chuyện đời tư của đồng nghiệp. Còn nhớ vào năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây "chấn động" showbiz khi hé lộ chuyện hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ly hôn chồng.

Cụ thể tại buổi gặp gỡ fan và báo giới để chia sẻ về album Dạ khúc cho tình nhân 3, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ dự định hợp tác với Nguyễn Thị Huyền và bất ngờ tiết lộ cô đã đổ vỡ hôn nhân. Đàm Vĩnh Hưng còn khuyên đàn em nên công khai để mở lòng với những người khác.

"Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài. Có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em mà người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng, nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ", Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ với fan và báo chí.

Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Huyền.
Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Huyền.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưn thời điểm đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận không kém gì trường hợp của diva Mỹ Linh gần đây. Tuy nhiên sự vụ của Đàm Vĩnh Hưng còn xuất hiện thông tin nam diễn viên và hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã xảy ra xích mích. Từ sau ồn ào đó, không còn thấy Nguyễn Thị Huyền xuất hiện hay tham gia vào dự án nào của nam ca sĩ "Say tình" nữa.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng lên tiếng khẳng định, cả hai vẫn bình thường không có đổ vỡ nào. Từ ồn ào này, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng sống kín tiếng hơn. Cô ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Phải đến năm 2018, Nguyễn Thị Huyền mới hé lộ một chút về cuộc sống riêng là đã tái hôn. 

Vài năm trở lại đây, Nguyễn Thị Huyền chủ yếu chia sẻ hình ảnh trồng rau, hưởng thụ cuộc sống yên bình trong biệt thự rộng lớn. Thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ hình ảnh con gái lớn với chồng đầu giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp.

An Yên

'Bùng nổ visual': H'Hen Niê, Khánh Vân, Xuân Hạnh cùng dàn Hoa hậu - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam hội tụ trong bộ ảnh cực sang

"Bùng nổ visual": H'Hen Niê, Khánh Vân, Xuân Hạnh cùng dàn Hoa hậu - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam hội tụ trong bộ ảnh cực sang

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức hé lộ bộ ảnh đặc biệt, kỷ niệm hành trình 15 năm với các Hoa hậu và Á hậu qua những nhiệm kỳ.