Diva Mỹ Linh gọi tên 2 Chị Đẹp sẽ chiến thắng, nghe xong khán giả không bất ngờ!

Diva Mỹ Linh cũng đã có những chia sẻ về quá trình tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Là một năm "dám đam mê dám rực rỡ" với bản thân với việc tham dự show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Mỹ Linh mới đây đã khiến khán giả không khỏi xôn xao khi làm mới bản hit kinh điển Tóc Ngắn trở thành Tóc Ngắn Ngắn, "bắt tay" cùng 2 rapper Gen Z Pháp Kiều và Liu Grace để xuất hiện trong album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ. Mỹ Linh qua đó cũng trở thành một hình tượng nghệ sĩ lớn truyền cảm hứng mạnh mẽ: vừa có sự chuẩn mực và kĩ thuật đỉnh cao, vừa không ngại ngần thử nghiệm với những điều mới mẻ.

Diva Mỹ Linh gọi tên 2 Chị Đẹp sẽ chiến thắng, nghe xong khán giả không bất ngờ!

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Mỹ Linh cũng đã có nhiều chia sẻ về về quá trình tham dự show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đầu tiên, Mỹ Linh ẩn ý về việc sẽ còn nhiều bất ngờ đang chờ đợi phía trước ở các vòng Công diễn khiến khán giả không khỏi thích thú: "Trong hợp đồng là không được tiết lộ đâu. Nên mọi người theo dõi Chị Đẹp tiếp nhé. Nói đùa một tí là dám đam mê dám rực rỡ, chứ đam mê thì có nhưng rực rỡ cũng bình thường (cười). Có những nhạc cụ tôi mới học thôi, làm sao mà chơi siêu được, người ta còn học cả đời. Quan trọng là mình đã dám, thôi thì cứ "múa rìu qua mắt thợ". Múa hay nhảy cũng thế, mình làm sao nhảy giỏi hơn các bạn trẻ. Nhưng tôi muốn truyền cảm hứng cho những chị ở độ tuổi như tôi, đó là cứ kệ, cứ tiến thôi, đừng sợ. Ở đâu mình cũng là mình, dám làm những thứ chưa làm."

Là một "chị đại" có thâm niên hoạt động cao thứ 2 trong nhóm 30 "chị đẹp" (chỉ đứng sau Hồng Nhung), thời điểm ban đầu nhiều khán giả cũng đặt nghi vấn BTC sẽ có sự "cả nể", ưu ái nhất định cho Mỹ Linh. Tuy nhiên, giọng ca Tóc Ngắn cũng thẳng thắn phủ nhận: "Không đúng đâu. Mới có mấy lần công diễn thôi, như tôi Đưa Em Về Nhà cũng điểm bét dí (cười). Kể cả chị Lệ Quyên, Hồng Nhung, Thu Phương,... gọi là chị đại vì chúng tôi đông tuổi thôi, hoặc các chị ấy to hơn, nặng hơn. Tất cả các em đều được đầu tư như thế, thậm chí các em trẻ còn được quan tâm nhiều hơn vì có công chúng rất đông. Chương trình cũng muốn được tận dụng để hâm nóng."

Diva Mỹ Linh gọi tên 2 Chị Đẹp sẽ chiến thắng, nghe xong khán giả không bất ngờ!

Khi được hỏi về việc liệu những cái tên nào sẽ "thành đoàn", chiến thắng Chung kết show Chị Đẹp, Mỹ Linh không ngại gọi ngay 2 cái tên: "Tôi sẽ cho Trang Pháp một phiếu. Đấy là một em đẹp toàn diện, nhảy đẹp, chơi nhạc, producer và có khả năng lãnh đạo đội nhóm. Một người nữa có khả năng dẫn dắt, tạo nên nhiều năng lượng tích cực là Ninh Dương Lan Ngọc. Dù không phải người có giọng hát hay, nhưng là diễn viên nên rất đa tài, rất cần cho một nhóm nhạc. Riêng nụ cười của Ngọc đã rất đáng giá rồi". Tuy nhiên, những "chị đẹp" thân thiết nhất theo chia sẻ của Mỹ Linh lại là Uyên Linh vì... "cùng hệ" vocal, Lưu Hương Giang cũng là một cô em mới mà nữ diva quý mến. "Với tôi tình bạn cần thời gian, không phải dễ, đâu phải mấy tháng mà thân nhau được. Cứ có khởi đầu như thế rồi dần dần mọi người sẽ tìm thấy sự thương mến, chân thành, tình cảm, hoàn thiện nhau...." cô cho biết thêm.

Diva Mỹ Linh gọi tên 2 Chị Đẹp sẽ chiến thắng, nghe xong khán giả không bất ngờ!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Diva Mỹ Linh gọi tên 2 Chị Đẹp sẽ chiến thắng, nghe xong khán giả không bất ngờ!

Minh Khôi

Khán giả vào hỏi có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương không, chị đẹp này phán câu xanh rờn

Khán giả vào hỏi có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương không, chị đẹp này phán câu xanh rờn

Chị đẹp này khá thoải mái khi bị hỏi có nói xấu sau lưng ai không.