Khán giả vào hỏi có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương không, chị đẹp này phán câu xanh rờn

Chị đẹp này khá thoải mái khi bị hỏi có nói xấu sau lưng ai không.

Sau khi từ Pháp về Việt Nam, Hồng Nhung đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với Mỹ Linh - Thu Phương. Thông tin từ các chị đẹp cho biết, Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương được mời trình diễn trong 1 chương trình nhưng các chị đẹp lại không hay biết điều này. 

Mỹ Linh chỉ biết chuyện diễn chung show với Hồng Nhung và Thu Phương khi trợ lý nhắn tin thông báo rằng đang đi máy bay chung chuyến.

Thu Phương - Hồng Nhung - Mỹ Linh bất ngờ hội ngộ khi được mời trình diễn trong 1 chương trình âm nhạc
Thu Phương - Hồng Nhung - Mỹ Linh bất ngờ hội ngộ khi được mời trình diễn trong 1 chương trình âm nhạc

Đến khi gặp nhau, các chị đẹp đã tổ chức buổi "tiệc tùng" nho nhỏ để cùng xem Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Hồng Nhung chia sẻ ảnh ăn uống vui vẻ cùng Mỹ Linh - Thu Phương lên Facebook cá nhân, đồng thời nhắn nhủ rằng quyết định lập nhóm nhạc cùng 2 đàn em. 

Sau khi Hồng Nhung đăng ảnh, khán giả ùa vào bình luận chọc ghẹo nữ Diva. Có người nhắc lại câu nói của Hồng Nhung trong tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng rằng cứ nơi nào có Bống thì nơi đó có chuyện nói xấu sau lưng. Khán giả thậm chí còn hỏi Hồng Nhung có tranh thủ "nói xấu sau lưng" ai không.

Khán giả vào hỏi có nói xấu sau lưng Mỹ Linh - Thu Phương không, chị đẹp này phán câu xanh rờn
Hồng Nhung có màn trình diễn ấn tượng ở vòng công diễn 5
Hồng Nhung có màn trình diễn ấn tượng ở vòng công diễn 5

Không hề tránh né, Hồng Nhung hài hước bày tỏ chuyện nói xấu sau lưng Mỹ Linh và Thu Phương: "Tất yếu! 1 chị đi là 2 chị kia làm thịt luôn cho đến khi quay lại". Sau đó, khi bị 1 khác giả khác nhận xét: "Tưởng các chị bằng mặt không bằng lòng, ai ngờ cũng thân thiết", Hồng Nhung trêu ghẹo ngay: "Bằng lòng mà không bằng mặt ý".

Trước bình luận mang hàm ý chê bai rằng Hà Trần đẳng cấp hơn Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương, Hồng Nhung cũng đáp trả ngay rằng: "3 chị này nhậu bia thôi mà, có đẳng cấp gì ghê gớm đâu em".

Sự duyên dáng, khéo léo của Hồng Nhung được đông đảo khán giả ngợi khen. Đa phần người xem đều cho rằng Hồng Nhung đã hoạt động trong showbiz đủ lâu để biết đâu là drama ồn ào mà chủ động né tránh. Một số khán giả bày tỏ hy vọng có thể thấy Mỹ Linh - Hồng Nhung - Thu Phương cùng trình diễn trong 1 tiết mục nào đó của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Tập tiếp theo của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 20/1/2024 trên VTV3.

Thu Thảo

Hậu trường hiếm thấy của Tú Vi sau khi được 'hồi sinh' ở Chị đẹp đạp gió, chính chủ tuyên bố một điều!

Hậu trường hiếm thấy của Tú Vi sau khi được "hồi sinh" ở Chị đẹp đạp gió, chính chủ tuyên bố một điều!

Tú Vi là một trong 6 chị đẹp được hồi sinh ở công diễn 5 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.