2 "Chị đẹp" đồng lòng kêu gọi bình chọn cho 1 ca sĩ gen Z, diva Mỹ Linh có hành động đẹp dù cũng trong top đề cử

Ca sĩ nào mà được 2 "Chị đẹp" đích thân ra mặt để kêu gọi bình chọn trong "đường đua" cực hot?

Càng về những ngày cuối trước khi cổng bình chọn đóng lại thì thứ hạng của các đề cử tại các hạng mục giải thưởng của WeChoice Awards 2023 thay đổi chóng mặt. Trong đó, cuộc đua của MCK và Wren Evans khiến nhiều người phải "chấm hóng", bởi lẽ ai cũng tích cực kêu gọi người hâm mộ giúp sức để có thể được vinh danh trong gala trao giải sắp tới. 

Đặc biệt, 2 "Chị đẹp" Mỹ Linh và Nguyên Hà gây chú ý khi cũng đích thân lên tiếng ủng hộ cho Wren Evans. Nguyên Hà tiết lộ sáng nào cũng mở album Loi Choi để nghe còn diva Mỹ Linh xác nhận đã gửi bình chọn cho Wren Evans ở WeChoice Awards 2023.

Đáng nói, diva Mỹ Linh còn có hành động đẹp là dù góp mặt trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhưng không kêu gọi bình chọn cho bản thân mà thay vào đó nhờ khán giả ủng hộ cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ở hạng mục TV Show của năm và loạt đề cử của Wren Evans. Được biết Wren Evans có mối quan hệ rất thân thiết, từng vướng tin đồn hẹn hò Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh. 

Diva Mỹ Linh kêu gọi khán giả bình chọn cho Wren Evans ở WeChoice Awards 

Diva Mỹ Linh kêu gọi khán giả bình chọn cho Wren Evans ở WeChoice Awards 
"Chị đại" cẩn thận để link từng hạng mục có sự góp mặt của "đứa cháu gen Z" 
Trước đó, Mỹ Linh còn kêu gọi cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 
Trước đó, Mỹ Linh còn kêu gọi cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 
Nguyên Hà cũng nhập cuộc để ủng hộ cho Wren Evans trong chặng đua cuối 
Nguyên Hà cũng nhập cuộc để ủng hộ cho Wren Evans trong chặng đua cuối 

Tính đến thời điểm tối 20/1, Wren Evans đang xếp ở vị trí thứ 2 trong các hạng mục Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá, Ca khúc của năm, E.P/ Album của năm. Tuy nhiên số bình chọn của Wren Avans so với MCK không chênh lệch quá nhiều, hoàn toàn có cơ hội bứt phá vươn lên dẫn đầu. Cuộc đua đến chiếc cúp WeChoice Awards 2023 danh giá lại càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn bao giờ hết. 

Wren Evans đang xếp ở vị trí thứ 2 trong các hạng mục được đề cử 
Wren Evans đang xếp ở vị trí thứ 2 trong các hạng mục được đề cử 

Wren Evans tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001. Anh chàng sở hữu bản hit quốc dân Thích em hơi nhiều phát hành vào năm 2021. Ca khúc này duy trì sức hút và vẫn còn được yêu thích đến thời điểm hiện tại khi đến cả idol Kpop đình đám BamBam (GOT7) cũng đã cover nhân dịp lần đầu tổ chức concert tại Việt Nam mới đây.

Tuy nhiên sau bản hit Thích em hơi nhiều  thì phải đến đầu năm 2023, Wren Evans mới thực sự có những hoạt động đột phá và ghi dấu ấn mạnh mẽ với loạt sản phẩm chất lượng: Việt Kiều, Call Me, Từng quen, Bé Ơi Từ Từ, Tò Te Tí. Mỗi ca khúc là một màu sắc khác biệt nhưng lại rất Wren Evans, khiến khán giả ấn tượng về cả phần âm nhạc lẫn phần hình ảnh. 

2

Bình chọn cho Wren Evans tại các hạng mục: Ca khúc của năm, E.P/ Album của năm, Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá.

Bình chọn cho diva Mỹ Linh ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động đột phá tại đây! 

Bình chọn cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ở hạng mục TV Show của năm tại đây!

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023 .

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

     Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB - Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard hân hạnh đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB - Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard hân hạnh đồng hành cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Hạ Anh