"Hoa hậu 2 nhiệm kỳ" Phan Kim Oanh khoe sắc bên cạnh Việt Tú, Minh Quân

Hoa hậu Phan Kim Oanh hi vọng ca sĩ Minh Quân sẽ nhận lời hát tại Chung kết Mrs Earth Vietnam 2024.

Mới đây, “Hoa hậu 2 nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh tham gia một sự kiện giải trí và thu hút được sự quan tâm của khán giả. Tại sự kiện này, cô hội ngộ hai người anh thân thiết là ca sĩ Minh Quân và ca sĩ Việt Tú. 

Khác với mọi lần, thay vì xuất hiện trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, lần này Phan Kim Oanh lại lựa chọn 1 thiết kế áo dài đến từ NTK Kathy Hương. Với chiếc áo dài đỏ cách tân hở vai, Hoa hậu Phan Kim Oanh được khen trẻ trung và hiện đại hơn. Thời gian gần đây, Phan Kim Oanh nhận được nhiều lời khen về việc thăng hạng nhan sắc và thời trang. 

Ca sĩ Việt Tú, Hoa hậu Phan Kim Oanh và ca sĩ Minh Quân
Ca sĩ Việt Tú, Hoa hậu Phan Kim Oanh và ca sĩ Minh Quân

Tại sự kiện này, Phan Kim Oanh cũng ngỏ lời mời ca sĩ Minh Quân xuất hiện trong đêm Chung kết Mrs Earth Vietnam 2024 với vai trò ca sĩ biểu diễn. Ngoài ra, hiện tại ca sĩ Việt Tú cũng đang là thành viên Ban giám khảo của Mrs Earth Vietnam 2024.

“Tôi biết anh Minh Quân đã khá lâu. Tuy nhiên, do công việc bận rộn nên anh em không nhiều thời gian gặp gỡ. Tại sự kiện này, anh em chúng tôi đã trò chuyện với nhau nhiều hơn. Hơn nữa, anh Minh Quân cũng là ca sĩ mà tôi rất yêu mến nên tôi muốn mời anh xuất hiện cho cuộc thi của mình càng thêm uy tín”, Hoa hậu Phan Kim Oanh thổ lộ. 

Theo Hoa hậu Phan Kim Oanh chia sẻ, Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần nên cô rất bận rộn: “Thông thường vào thời điểm cuối năm, tôi rất bận rộn. Bởi, tôi không chỉ điều hành công việc kinh doanh mà còn tham gia đóng phim. Thời điểm này, tôi đang làm phim 'Làng ế vợ' của đạo diễn Trần Bình Trọng. Nên có những thời điểm, tôi ra khỏi nhà từ 6h sáng và trở về lúc 12h đêm”.

Người đẹp họ Phan cũng tiết lộ, thời điểm hiện tại cô nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, đi sự kiện, đóng phim. Tuy nhiên, Phan Kim Oanh phải lựa chọn khá kỹ càng mỗi lần xuất hiện, một phần vì không sắp xếp được thời gian. Gần đây nhất, nàng hậu cũng phải từ chối tham gia “Đại gia chân đất 2024” do xung đột lịch trình.

PV

Nàng búp bê bị mắng 'nham hiểm nhất showbiz' chỉ vì món quà 10 nghìn đồng

Nàng búp bê bị mắng "nham hiểm nhất showbiz" chỉ vì món quà 10 nghìn đồng

Đang nổi tiếng và được yêu mến, mỹ nhân này lại tiếp tục rơi vào vòng xoáy tranh cãi.