Lan Ngọc gây ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động showbiz

Lan Ngọc cho rằng 13 năm làm nghề của cô chưa được trọn vẹn nên rất muốn tạm dừng hoạt động để đi du học Úc.

Tại chung kết 1 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về dự định tương lai của mình. 

Lan Ngọc tâm sự: "Em tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng và đến gần với khán giả nhưng ở ngành nghề chính là diễn viên, em thấy chưa làm được trọn vẹn. Bây giờ đã là 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề".

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Lan Ngọc đồng thời cũng cho biết hiện tại cô đã lo lắng cho gia đình xong hết, bây giờ là lúc "ngọc nữ màn ảnh" nghĩ đến bản thân nhiều hơn. Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc sẽ tạm dừng hoạt động để đi Úc học diễn xuất. 

"Mọi người nói Lan Ngọc sẽ mãi dừng ở đó thôi. Em đau đáu rất nhiều, do đó, em quyết định sẽ bỏ hẳn để đi học", Lan Ngọc nói thêm.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Lan Ngọc tuyên bố tạm dừng hoạt động. Dẫu vậy, vẫn có không ít người ủng hộ nữ diễn viên. Khán giả cho rằng trong những năm qua, Lan Ngọc đã làm việc quá chăm chỉ, bây giờ cũng đến lúc cô nghỉ ngơi, thả lỏng và làm những điều mình thích.

Nữ diễn viên cho biết sẽ tạm dừng hoạt động diễn xuất để đi Úc du học vào năm sau
Nữ diễn viên cho biết sẽ tạm dừng hoạt động diễn xuất để đi Úc du học vào năm sau

Đồng thời, khán giả cũng hy vọng Lan Ngọc sớm tìm được 1 nửa của mình, lấy chồng và sinh con như những bạn bè đồng trang lứa. Hết lần này đến lần khác, Lan Ngọc đi đám cưới đồng nghiệp trong showbiz nhưng về phần mình, chưa thấy Lan Ngọc công khai chuyện hẹn hò với bất kỳ ai.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, với vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. 

Sau đó, Lan Ngọc đóng tiếp các phim Gái già lắm chiêu, Cô gái từ quá khứ và thu về nhiều thành tích ấn tượng. Tại cuộc đua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, Lan Ngọc là 1 trong những chị đẹp được khán giả mong chờ được debut nhất. 

Thu Thảo

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp 'đánh úp', Huyền Baby chứng minh độ 'phú bà' qua một hành động

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp "đánh úp", Huyền Baby chứng minh độ "phú bà" qua một hành động

Diệp Lâm Anh lên ý tưởng mừng sinh nhật Trang Pháp, các "Chị đẹp" khác cũng hào hứng tạo bất ngờ cho người bạn thân thiết.