Rộ tin Lan Ngọc qua nước ngoài sinh con sau tuyên bố dừng hoạt động showbiz?

Lan Ngọc có lời đáp trả trước những bình luận ác ý cho rằng cô qua Úc sinh con chứ không phải học diễn xuất. 

Mới đây, Lan Ngọc đã có lời đáp trả với những bình luận ác ý cho rằng cô tạm dừng hoạt động showbiz để sang Úc sinh con. 

Lan Ngọc chia sẻ: "Ngọc đi học ngắn hạn thôi, không có lâu đâu. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo". 

Đồng thời, Lan Ngọc cũng gửi gắm đến khán giả của mình rằng: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày". 

Lan Ngọc
Lan Ngọc

Trước đó, trong chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc bất thình lình tuyên bố trong thời gian tới sẽ tạm dừng hoạt động để đi Úc học diễn xuất.

Lan Ngọc kể: "Em tham gia gameshow để giải tỏa năng lượng và đến gần với khán giả nhưng ở ngành nghề chính là diễn viên, em thấy chưa làm được trọn vẹn. Bây giờ đã là 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề".

Lan Ngọc đồng thời cũng cho biết hiện tại cô đã lo lắng cho gia đình xong hết, bây giờ là lúc "ngọc nữ màn ảnh" nghĩ đến bản thân nhiều hơn. Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc sẽ tạm dừng hoạt động để đi Úc học diễn xuất.

Rộ tin Lan Ngọc qua nước ngoài sinh con sau tuyên bố dừng hoạt động showbiz?
Lan Ngọc thẳng thắn cho biết cô đi Úc để học diễn xuất chứ không đẻ con
Lan Ngọc thẳng thắn cho biết cô đi Úc để học diễn xuất chứ không đẻ con

"Mọi người nói Lan Ngọc sẽ mãi dừng ở đó thôi. Em đau đáu rất nhiều, do đó, em quyết định sẽ bỏ hẳn để đi học", Lan Ngọc nói thêm.

Chung kết 2 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 3/2/2023 trên VTV3.

Thu Thảo

 “Chị đẹp” H'Hen Niê tranh thủ sắm Tết, chia sẻ bí kíp chọn trang phục cho gia đình

“Chị đẹp” H'Hen Niê tranh thủ sắm Tết, chia sẻ bí kíp chọn trang phục cho gia đình

Nhiều cửa hàng tràn ngập trong sắc đỏ, không khí sắm Tết tưng bừng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút lượng lớn khách hàng trải nghiệm và mua sắm.