Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ?

Dự báo, ngày mai (2/6), miền Bắc tiếp tục có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt.

Ngày 1/6, miền Bắc, miền Trung tiếp tục nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ. Ngày mai (2/6), miền Bắc có thể tiếp tục có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Từ ngày 3-4/6, khu vực này có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Dự báo đợt nắng nóng có thể kéo dài thêm 4-5 ngày nữa. 

Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Hà Nội hôm nay ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 27-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên hôm nay ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Các tỉnh từ Khánh Hòa đến Bình Thuận ngày có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên, Nam Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Thanh Mai

Tại sao chip là vấn đề ngày càng nổi cộm trong căng thẳng Mỹ-Trung?

Tại sao chip là vấn đề ngày càng nổi cộm trong căng thẳng Mỹ-Trung?

Một nhà phân tích cho biết: “Sự cạnh tranh về chip này là một phần của một trò chơi lớn hơn giữa Mỹ và Trung Quốc – về cơ bản là một trò chơi ăn miếng trả miếng”.