Nắng nóng kinh hoàng: Nữ phát thanh viên đang trên sóng trực tiếp bỗng dưng ngất xỉu, tiết lộ hiện trường vụ việc khiến nhiều người bất ngờ

Sự cố ngay trên sóng truyền hình đã khiến nữ phát thanh viên cùng các đồng nghiệp trong trường quay vô cùng bàng hoàng.

Lopamudra Sinha, nữ phát thanh viên/MC chi nhánh Kolkata của Đài phát thanh truyền hình Doordarshan, Ấn Độ mới đây đã gặp một tai nạn hy hữu trên sóng truyền hình. Theo đó, vào thời điểm đó, cô bỗng dưng bị tụt huyết áp đột ngột, dẫn đến ngất xỉu khi phát sóng trực tiếp.

Ngay sau khi Sinha ngất đi, đài truyền hình đã nhanh chóng chuyển đến cảnh quay của bản tin. Trong khi đó, những người có mặt ở trường quay nhanh chóng đến kiểm tra tình hình của Sinha, lấy nước lau mặt cho cô và giúp cô tỉnh táo trở lại sau vài phút.

Đoạn video ghi lại hình ảnh trong buổi phát trực tiếp của nữ phát thanh viên (Nguồn: X)

Sau khi sự việc diễn ra, Sinha đã đăng tải một đoạn video trên Facebook cá nhân và thuật lại sự việc vào thời điểm phát sóng chương trình: "Khi đang đọc bản tin về tình hình thời tiết, tôi bắt đầu bị ngọng vì quá mệt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, máy nhắc chữ mờ đi và tôi hoàn toàn ngất đi".

Tiết lộ về nguyên nhân khiến mình ngất xỉu, Sinha cho biết cô ngất xỉu là do nắng nóng gay gắt và hệ thống làm mát của studio gặp trục trặc. Cô tiết lộ rằng cô đã cảm thấy không khỏe và bị mất nước trước khi phát sóng. Trong 21 năm sự nghiệp của mình, cô cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy cần uống nước trong các buổi phát sóng nhưng trong buổi quay lần này, cô nhận thấy cổ họng mình khô rát và phải ra hiệu cho các đồng nghiệp mang nước đến.

Sự cố khiến nữ phát thanh viên được cho là do thời tiết quá nắng nóng
Sự cố khiến nữ phát thanh viên được cho là do thời tiết quá nắng nóng

Sau khi đăng tải video, Sinha cũng gửi lời xin lỗi tới các khán giả và bày tỏ lòng biết ơn đến nhà sản xuất vì đã quản lý chương trình phát sóng khi cô vắng mặt. Hồi tưởng sự việc, cô nhận xét: "Tôi thậm chí chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện như thế này sẽ xảy ra".

Được biết, ở thời điểm hiện tại, nhiều khu vực tại Ấn Độ đang phải hứng chịu một đợt nắng nóng kinh hoàng với nhiệt độ có nơi lên tới 46 độ C. Giữa cái nóng oi ả này, phát thanh viên Sinha cũng đưa ra lời nhắc nhở và kêu gọi mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết giữa cái nóng như thiêu đốt và hạn chế việc phụ thuộc vào máy làm mát nhân tạo.

Nguồn: India Today

Thanh Tâm

Tổng cục Thuế, Cục An toàn thông tin hỗ trợ PVOIL khắc phục sự cố tấn công mạng

Tổng cục Thuế, Cục An toàn thông tin hỗ trợ PVOIL khắc phục sự cố tấn công mạng

Sau khi nhận được thông tin về sự cố tấn công mã hóa dữ liệu tống tiền nhắm vào hệ thống của PVOIL, Cục An toàn thông tin và Tổng cục Thuế đã vào cuộc hỗ trợ khắc phục sự cố để hệ thống hóa đơn điện tử của PVOIL có thể trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất.