Netflix tiết lộ hình ảnh ốc sên truyền tin trong live-action One Piece khiến người hâm mộ tranh cãi

Vào ngày 24 tháng 8, Netflix đã đăng hai bức ảnh về Ốc sên truyền tin. Một trong số đó cho thấy nhân vật Garp với con ốc sên phía trước mặt.

Bộ phim chuyển thể live-action One Piece đã được sản xuất gần bảy năm, giờ chỉ còn một tuần nữa là chính thức ra mắt trên Netflix. Ngày phát hành được ấn định vào ngày 31 tháng 8.

Tài khoản Twitter chính thức của Netflix (hiện được gọi là X) đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về Ốc sên truyền tin (còn được gọi là Den Den Mushi) trong loạt phim live-action One Piece. Người hâm mộ hiện đang đặt câu hỏi liệu việc làm cho những con ốc sên truyền tin trông thực tế như vậy có phải là quyết định đúng đắn hay không.

Netflix tiết lộ hình ảnh ốc sên truyền tin trong live-action One Piece khiến người hâm mộ tranh cãi

Den Den Mushi là một loại ốc độc nhất vô nhị trong thế giới One Piece do Eiichiro Oda tạo ra. Những con ốc này hoạt động như thiết bị liên lạc, tương tự như điện thoại và các công nghệ liên lạc khác trong thế giới của chúng ta.

Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, vẻ ngoài của mỗi con ốc sên thường phản ánh chức năng cụ thể của chúng. Một số được sử dụng để liên lạc bằng giọng nói thông thường, trong khi một số khác có thể truyền hình ảnh trực tiếp, như cuộc gọi điện video. Thậm chí còn có Den Den Mushi chuyên dụng được Chính phủ Thế giới và Thủy quân lục chiến sử dụng để liên lạc an toàn.

Những con ốc sên này hoạt động bằng cách bắt chước nét mặt và giọng nói của người nói ở một đầu và truyền chúng đến máy thu ở đầu bên kia.

Netflix tiết lộ hình ảnh ốc sên truyền tin trong live-action One Piece khiến người hâm mộ tranh cãi

Nhìn vào hình ảnh trên, có thể thấy da của ốc sên trong bộ phim live-action có kết cấu quá chân thực, điều này không hề xảy ra trong anime. Hơn nữa, hình ảnh thứ hai cho thấy một người đang cho ốc sên ăn, điều cũng chưa từng được mô tả trong thế giới manga/anime One Piece.

Có thể loạt phim live-action One Piece sẽ có một số quyền tự do sáng tạo, thậm chí giới thiệu những tính cách mới cho những chú ốc sên. Nhưng hiện tại, một số người hâm mộ thực sự vô cùng sợ hãi.

Tất nhiên, vẫn có 1 bộ phận người hâm mộ hoàn toàn yêu thích thiết kế này và háo hức mong chờ được nhìn thấy những chú ốc sên hoạt động. Một cư dân mạng đã viết: "Bản chuyển thể One Piece của Netflix đối với tôi là thành công, vì họ đã tạo ra Den Den Mushi rất tuyệt. Họ không hề né tránh, hoàn toàn biết rõ điều này có thể là nguồn cơn ác mộng trong đời thực, và họ vẫn làm điều đó. Tôi yêu họ."

Một người hâm mộ khác bày tỏ sự phấn khích khi viết: "Tôi rất háo hức muốn xem họ thay đổi hình dáng bên ngoài của những con ốc sên truyền tin để phù hợp với người đang gọi như thế nào. Tôi luôn thấy nó hài hước trong anime nên điều này sẽ còn thú vị hơn trong live-action."

Netflix tiết lộ hình ảnh ốc sên truyền tin trong live-action One Piece khiến người hâm mộ tranh cãi

Được biết, những người tạo ra loạt phim live-action One Piece đã phát hành sáu tập đầu tiên cho một số nhà phê bình xem trước, những đánh giá ban đầu về bộ phim là khá tích cực. Là bộ phim được Netflix đầu tư khủng, sẽ không ngạc nhiên nếu một chú ốc sên truyền tin sẽ thể hiện tốt sự bắt chước nét mặt và giọng nói của người gọi như kì vọng của khán giả.

Hơn nữa, Eiichiro Oda - tác giả của bộ truyện One Piece tham gia rất nhiều vào việc chuyển thể live-action. Theo các cuộc trò chuyện giữa Oda và nhóm sản xuất của Netflix, anh ấy đã bắt tay vào thực hiện dự án, thậm chí còn yêu cầu sửa đổi nhiều lần nếu có điều gì đó không đáp ứng được mong đợi. Mức độ tham gia của "cha đẻ tác phẩm" là điều khiến người hâm mộ yên tâm. Vì nó cho thấy rằng những thiết kế ốc sên truyền tin này đã được chính Oda chấp thuận.

Bảo Lâm

Netflix tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Oda và nhóm sản xuất live-action One Piece trong hơn 6 năm

Netflix tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Oda và nhóm sản xuất live-action One Piece trong hơn 6 năm

Đội ngũ sản xuất live-action One Piece và tác giả Oda đều dành rất tâm huyết cho bộ phim người đóng này.