Ngày hội Vespa thường niên đầu tiên tại Việt Nam

Ngày hội Vespa thường niên đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày mai, 24/4/2022 tại TP.HCM.

Tháng 4/1946, chiếc xe tay ga Vespa đầu tiên xuất hiện tại một triển lãm ở Milan, Ý, đã gây kinh ngạc và thu hút công chúng đặc biệt. Một phương tiện di chuyển cá nhân mới kết hợp đầy đủ mọi yếu tố – phổ biến như xe đạp, tính năng hoạt động như xe máy, thoải mái và thuận tiện như xe hơi đã ra đời bởi kỹ sư thiên tài, ông Corradino D'Ascanio vốn là kỹ sư hàng không và là nhà thiết kế máy bay trực thăng.

Lịch sử Vespa là một ví dụ độc đáo về một thiết kế công nghiệp hoàn hảo ngay khi ra đời và gần như không thay đổi sau 3/4 thế kỷ, là một biểu tượng của sự sáng tạo Ý. Tới nay đã có hơn 19 triệu xe Vespa lăn bánh trên toàn thế giới.

Ngày hội Vespa thường niên đầu tiên tại Việt Nam

Đặc biệt, không chỉ là một phương tiện giao thông, Vespa còn là phong cách sống, lý do để có tới hàng ngàn Vespa fan club ở khắp nơi trên thế giới và theo đó những ngày hội Vespa Day từ lâu đã được tổ chức để kết nối những người yêu thích chú ong nhỏ vo ve đến từ nước Ý này. 

Tới năm nay, Vespa Day mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Ngày Hội Vespa 2022 diễn ra vào Chủ nhật 24/4/2022 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà nội và Nhà Thi Đấu Phú Thọ, TP.HCM. Dự kiến Ngày Hội Vespa thường niênsẽ được tổ chức định kỳ vào ngày Chủ Nhật cuối cùng trong tháng 4 hàng năm.

Nhân dịp này công ty Piaggio Việt Nam cũng thông báo một chương trình khuyến mãi chào mừng tháng sinh nhật Vespa, qua đó từ ngày 20/4/2022 đến ngày 30/4/2022, khách hàng mua xe Piaggio & Vespa qua hình thức trả thẳng sẽ nhận được ngay voucher trị giá 1.000.000 đồng. Tất cả các dòng xe Piaggio & Vespa (trừ Liberty 50, Zip100, xe nhập khẩu và các phiên bản đặc biệt). Ngoài ra các khách tham dự ngày hội Vespa 2022 cũng sẽ nhận được 1 coupon mua phụ kiện Vespa giảm 20% trên giá bán chính thức. 

Ngày Hội Vespa 2022 dự kiến hội tụ khoảng gần 2,000 thành viên từ các hội nhóm Vespista (người yêu quý Vespa) đến dự hai sự kiện tại Hà Nội và HCM. Các khách đến tham dự Ngày Hội Vespa 2022 sẽ được chiêm ngưỡng không chỉ các dòng sản phẩm Vespa hiện đại với bảng màu phong cách và độc đáo vốn là DNA của thương hiệu bên cạnh thiết kể mang tính biểu tượng vượt thời gian. Sự kiện sẽ là dịp để các Vespista được showcase những chiếc xe đầy cá tính riêng họ. 

Chương trình Ngày Hội Vespa - 24/4/2022 tại HN, TP.HCM

9:00am – 13:00pm: mở cửa tự do đón khách vào tham quan và lái thử các dòng xe Vespa đời mới

13:00pm – 20:00pm: Sự kiện dành cho các khách mời

PV

Google sẽ xóa sổ ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Google Play

Google sẽ xóa sổ ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Google Play

Ngày 11/5 tới, Google sẽ triển khai các chính sách mới của kho ứng dụng Google Play, xóa sổ các ứng dụng của bên thứ ba hỗ trợ ghi âm cuộc gọi.