Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi được hơn 1,5 tỷ cứu trợ đồng bào miền Trung sau gần 1 ngày

Nghệ sĩ Hoài Linh gây bất ngờ khi thông tin số tài khoản cá nhân, vận động mọi người quyên góp cứu trợ miền Trung.

Sau 1 ngày kêu gọi quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung thì mới đây, danh hài Hoài Linh đã thông báo về số tiền hiện tại anh nhận được là hơn 1,5 tỷ.

"Cập nhật tình hình ủng hộ của bà con là từ 18h chiều 20/10 đến 0h44 ngày 21/10, tức là sau 7 tiếng kêu gọi số tiền được 1 tỷ đồng. Hiện nay, đến 10h25 số tiền đã được hơn 1,5 tỷ rồi ạ. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung", Hoài Linh chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi được hơn 1,5 tỷ cứu trợ đồng bào miền Trung sau gần 1 ngày
 Hoài Linh kêu gọi được hơn 1,5 tỷ cho miền Trung.
 Hoài Linh kêu gọi được hơn 1,5 tỷ cho miền Trung.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi ủng hộ: Tôi kêu gọi anh, chị em quen thân mỗi người góp 1 tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung". Ngoài ra, nam danh hài còn nhắn nhủ đến khán giả rằng anh chỉ có duy nhất tài khoản này để vận động cứu trợ miền Trung, tránh trường hợp các trang facebook giả cung cấp thông tin sai lệch nhằm trục lợi.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì vẫn có người bất ngờ so sánh anh với ca sĩ Thủy Tiên. Cụ thể một tài khoản bình luận: "Chú mà ra tay ngay lúc đầu như Thủy Tiên con nghĩ chắc cũng hơn trăm tỷ ủng hộ bà con rồi! Vì mọi người rất yêu quý và nể trọng chú". Trước ý kiến của fan, Hoài Linh khéo léo: "Ai làm cũng được mà con, mọi người đều hướng về miền Trung, cảm động lắm".

Một người khác lại nói: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thuỷ Tiên 100 tỷ rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé", Hoài Linh dí dỏm đáp: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ, từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng vào top được".

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện tích cực nhất của showbiz. Trước đó, trong đợt vận động ủng hộ Quảng Nam - Đà Nẵng chống dịch Covid-19, nam danh hài đã bán đấu giá bài thơ của mình, thu về 700 triệu đồng.

Thanh Mai

Chuyện Hà Nội cũ: Tản mạn mái tóc Hà thành

Chuyện Hà Nội cũ: Tản mạn mái tóc Hà thành

Thời xưa, tóc bỏ đuôi gà cùng hàm răng đen "nhưng nhức" là tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ.