Ngô Hoàng Thịnh bị phạt 40 triệu và cấm thi đấu hết năm 2021

Ngô Hoàng Thịnh nhận án phạt nặng sau pha vào bóng thô bạo với Hùng Dũng ở vòng 5 V.League.

Liên quan đến pha phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh, trao đổi với Zing, Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Vũ Xuân Thành xác nhận VFF phạt 40 triệu đồng, đình chỉ thi đấu Ngô Hoàng Thịnh đến ngày 31/12. Hoàng Thịnh có trách nhiệm đền bù theo khoản 4 điều 39 trong Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (sửa đổi, bổ sung năm 2021).

Ngô Hoàng Thịnh.
Ngô Hoàng Thịnh.

Chiều 24/3, VFF có cuộc họp khẩn đề ra án phạt cho Hùng Thịnh. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc buộc ban kỷ luật phải vào cuộc sớm hơn.

Ban kỷ luật từng đình chỉ Quế Ngọc Hải 3 tháng sai khi phạm lỗi với Trần Anh Khoa. Trần Đình Đồng cũng bị cấm gần một năm sau vụ việc với Nguyễn Anh Hùng.

Ở phút 33 của trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC diễn ra vào tối 23/3, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có pha song phi làm gãy chân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Chấn thương được xác định rất nặng, khi chân của tiền vệ trụ cột đội tuyển Việt Nam bị gãy nơi xương chày và xương mác. Sáng cùng ngày tại TP.HCM, các bác sĩ đã nỗ lực hết mình để phẫu thuật kết hợp xương cho anh bằng phương pháp mổ hở. Dự kiến, Dũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Thanh Mai

Miền Bắc rét đỉnh điểm, nhiệt độ Hà Nội xuống tới 15 độ C

Miền Bắc rét đỉnh điểm, nhiệt độ Hà Nội xuống tới 15 độ C

Dự báo cho thấy ngày rét nhất trong đợt không khí lạnh đang diễn ra. Nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội chỉ từ 15-18 độ C.