Người đàn ông đi đường cứu bé gái rơi từ tầng 2 xuống rồi bỏ đi luôn, không cho số điện thoại

Thời điểm thấy anh Hà cứu được cháu bé, nhiều người dân xung quanh đã đến xin số điện thoại của anh Hà nhưng anh đã lên xe đạp rời đi.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh  bé gái rơi từ ban công tầng 2 may mắn được người đàn ông bên dưới chụp trúng. Sau khi cứu bé gái, người đàn ông đã rời đi dù được nhiều người dân xung quanh hỏi xin số điện thoại liên lạc và nói không cần cảm ơn.

  Người đàn ông chụp trúng cháu bé

Người đàn ông chụp trúng cháu bé

  Anh Hà lên xe rời đi

Anh Hà lên xe rời đi

Được biết, sự việc xảy ra tại đường Trần Quang Khải, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định vào khoảng 9h14 sáng ngày 29/6. Anh Mạnh Nghĩa - người đăng clip sự việc lên mạng xã hội  cho biết người đàn ông cứu cháu bé tên là Hà (khoảng 50 tuổi), đang sinh sống trên địa bàn TP Nam Định.

Anh Mạnh Nghĩa chia sẻ: 'Cá nhân tôi thấy việc anh làm là hành động cao đẹp cần mọi người công nhận và giúp đỡ gia đình anh'.

Trao đổi với Tiin, bạn Hiền - hàng xóm sống chung khu tập thể với anh Hà cho biết anh Hà vài năm trở lại đây sức khỏe yếu, đi làm bập bõm nên thu nhập không ổn định. Tất cả sinh hoạt trong nhà, gồm 2 vợ chồng và con gái đều nhờ vào tiền bán hàng của người vợ.

"Thấy anh không ngần ngại xả thân cứu người thật đáng quý. Hành động này rất đáng được lan tỏa và ghi nhận' - Hiền chia sẻ.

Thanh Mai