Người giàu không bao giờ mắc 3 kiêng kỵ khi treo gương trong nhà, còn người nghèo thì "nhắm mắt làm ngơ"

Vị trí đặt gương trong nhà có ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc gia chủ. Nếu không để ý, có thể vận may sẽ chẳng bao giờ đến với bạn.

Gương soi là món đồ quen thuộc trong mọi gia đình. Tùy theo nhu cầu, gia chủ sẽ có những vị trí lắp đặt riêng để thuận tiện cho việc sử dụng của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng, bạn có thể lắp bừa bãi ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Bởi, từ góc nhìn phong thủy, gương là vật dụng có thể thu - thả và có ảnh hưởng đến vận khí của chủ nhân. Cho nên, việc bố trí gương soi trong nhà sao cho hợp phong thủy là điều quan trọng. Đặc biệt, có 3 vị trí mà người xưa thường nhắc không nên đặt gương. Bạn nên ghi nhớ để không phạm phải. 

1. Gương không thể đối diện cửa chính

Theo quan niệm từ xưa đến nay, cửa ra vào là nơi thu hút tài lộc của gia chủ. Trong khi đó, gương vốn có tác dụng phản chiếu, có thể hút ngược trở lại và khiến mọi vận may bị hoán đổi ngược. Từ tốt thành xấu, từ thuận buồm xuôi gió thành hao tổn trắc trở. Vậy nên, phong thủy không khuyến khích đặt gương ở vị trí này. 

Người giàu không bao giờ mắc 3 kiêng kỵ khi treo gương trong nhà, còn người nghèo thì

 2. Gương không thể trực tiếp đối diện với giường ngủ 

Trên phương diện khoa học theo nghiên cứu của Trường Y thuộc Đại học Washington, St Louis, mạch thần kinh trong võng mạc mắt của con người có thể nhận ra những chuyển động nhỏ nhất. Thực tế cho việc đặt gương đối diện giường ngủ, chúng ta sẽ bị giật mình hoặc sợ hãi khi nhìn thấy chuyển động của chính mình trong gương, khi vô tình tỉnh giấc khi ngủ, nhất là vào ban đêm. 

Gương đại diện cho năng lượng âm. Vậy nên, nhìn từ phong thủy, khi chúng ta phải đối diện trực tiếp với nguồn năng lượng này khi ngủ thì chúng dễ gây ra những ảnh hưởng đến sinh khí và sức khỏe. 

Người giàu không bao giờ mắc 3 kiêng kỵ khi treo gương trong nhà, còn người nghèo thì

3. Gương không thể đối diện với nhà vệ sinh

Nếu bạn đang đặt gương chiếu thẳng vào nhà vệ sinh thì lời khuyên tốt nhất đó là hãy mạnh dạn gỡ bỏ nó. Trước hết, nhà vệ sinh vốn là nơi riêng tư. Việc đặt gương chiếu thẳng vào đây sẽ làm phản chiếu các hình ảnh, vật dụng cũng như hoạt động của người dùng. Chưa kể, phong thủy quan niệm, nhà vệ sinh là khu vực có nguồn năng lượng xấu. Có thể chúng sẽ bị khuếch tán ra ngoài nếu bạn đặt gương soi đối đầu trực diện với nơi này. 

Người giàu không bao giờ mắc 3 kiêng kỵ khi treo gương trong nhà, còn người nghèo thì

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dịch: Toutiao

Thư Hân

Hái hồng giòn trong vườn nhà mẹ chồng ở Ba Vì, hội mê hồng treo gió thấy mà xuýt xoa

Hái hồng giòn trong vườn nhà mẹ chồng ở Ba Vì, hội mê hồng treo gió thấy mà xuýt xoa

Nhà chồng ở ngoại thành Hà Nội, nàng dâu này vô cùng thích thú mỗi khi về quê.