Người hâm mộ Jujutsu Kaisen tiếc thương trước sự ra đi của một nhân vật được yêu mến

Sự ra đi của nhân vật Satoru Gojo trong tập mới nhất của manga Jujutsu Kaisen đã khiến người hâm mộ tiếc thương vô hạn.

Những thông tin mới về chương tiếp theo của bộ manga nổi tiếng Jujutsu Kaisen được đăng trên Weekly Shonen Jump đã được tiết lộ. Trong khi người hâm mộ vẫn chờ đợi để theo dõi các diễn biến mới nhất của câu chuyện hiện tại, thì họ hoàn toàn bất ngờ và chán nản khi chương này cho thấy sự ra đi của nhân vật được nhiều người yêu thích - Gojo.

Bộ manga Jujutsu Kaisen
Bộ manga Jujutsu Kaisen

Trong chương trước của Jujutsu Kaisen, thế trận cuộc chiến hoàn toàn nghiêng về Satoru Gojo nên sự quay xe trong tập mới khiến ai cũng kinh ngạc.

Chương mới bắt đầu với việc Gojo có một loại ảo ảnh khi anh gặp lại những người bạn cũ là Suguru Geto, Haibara, Nanami... Gojo thú nhận với Geto rằng Sukuna rất mạnh và hắn ta thậm chí còn không bung hết sức. Gojo nói rằng anh không chắc liệu mình có thể thắng hay không ngay cả khi Sukuna không có thuật thức của Megumi. Anh thú nhận cũng cảm thấy thật tiếc cho Sukuna vì hắn không chiến đấu hết mình với Gojo.

Sau cùng, Gojo hét to lên chào tất cả mọi người, gồm Yaga, Geto, Haibara, Riko và cả cô hầu KuroiGojo thấy rất vui vì thứ lấy mạng anh không phải là thời gian hay bệnh tật, mà là kẻ mạnh mẽ hơn anh.

 Nhân vật Satoru Gojo trong Jujutsu Kaisen
 Nhân vật Satoru Gojo trong Jujutsu Kaisen

Tiếp đó cảnh quay ngược về trận đấu với Sukuna tại chiến trường Shinjuku. Cơ thể của Gojo bị cắt làm đôi nằm trên mặt đất, có lẽ anh đã mất mạng.

Mặc dù sự hy sinh của Satoru Gojo là một yếu tố mà người hâm mộ đã cảm nhận được Gege Akutami sẽ sử dụng vào một thời điểm nào đó từ lâu, nhưng khi điều này xảy ra lại thấy khó lòng chấp nhận được.

Người hâm mộ Jujutsu Kaisen tiếc thương trước sự ra đi của một nhân vật được yêu mến

Nhiều từ khóa như “#JJK236” (hashtag dùng để chia sẻ phần tiết lộ của chương tiếp theo), Gojo và Gege đã trở thành xu hướng toàn cầu do các sự kiện gần đây. Tin tức này thậm chí còn lan truyền trong cộng đồng người Nhật với hashtag “#呪術のネタバレ (Jujutsu's spoilers)”.

Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ về sự ra đi của Gojo:

Tôi đã bị sốc sau khi nhìn thấy Gojo. Tôi đã phủ nhận. Khi nhìn thấy khuôn mặt của Yuji, Yuta và Maki, tôi mới bắt đầu nhận ra. Ôi trời, đau thật đấy.

- Gege Akutami phong ấn Gojo trong ba năm, sau đó đưa anh ta trở lại trong năm tháng, và cuối cùng lấy mạng anh ta. Tôi không thể tin được! 

- Tôi thức dậy, mở Twitter và thấy Gojo đã bị lấy mạng. Tôi sẽ cố nhắm mắt lại và cho rằng mình chỉ đang tiếp tục mơ.

- Tôi cần Gojo trở lại Gege, hãy nói với tôi rằng tôi đang mơ! 

- Có vẻ như tác giả không có lựa chọn nào khác. Gojo Satoru nổi tiếng đến mức vai trò của nhân vật chính không rõ ràng nên chỉ có thể cưỡng bức cho anh ta bay màu. Thôi đổi tên truyện thành "Gojo Satoru" và đổi nhân vật chính luôn đê.

Bảo Lâm

Phần cuối anime Attack on Titan tung trailer mới hé lộ cái kết đã được chờ đợi từ lâu

Phần cuối anime Attack on Titan tung trailer mới hé lộ cái kết đã được chờ đợi từ lâu

Chưa đầy 2 tháng nữa, anime Attack on Titan sẽ hé lộ trọn vẹn cái kết về cuộc chiến giữa nhân loại và Titan.