Nhìn lại mối quan hệ Sơn Ngọc Minh và Erik: màn PR tên tuổi "kém sang"?

Chuyện tình Erik và Sơn Ngọc Minh từng gây sốt cách đây 2 năm bỗng được hâm nóng lại bằng hàng loạt tố cáo của người trong cuộc.

Vào năm 2017, Sơn Ngọc Minh và Erik từng vướng tin đồn hẹn hò vì liên tục có những cử chỉ thân mật bên cạnh nhau. Đặc biệt trên tài khoản instagram của cả hai thường xuyên check-in cùng một địa điểm.

Thời điểm này, Erik quyết định rời nhóm nhạc Monstar vì lý do mâu thuẫn hợp đồng với công ty quản lý, tuy nhiên, nhiều người cho rằng do nam ca sĩ vướng vào chuyện tình cảm với Sơn Ngọc Minh mới là nguyên nhân chính.

Hình ảnh tình cảm của Sơn Ngọc Minh và Erik
Hình ảnh tình cảm của Sơn Ngọc Minh và Erik

Chưa kể là đến tháng 5.2017, Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng tải hình ảnh hôn má Erik một lần nữa làm dấy lên tin đồn tình cảm. Mặc dù Sơn Ngọc Minh đã nhanh chóng đăng stastus phủ nhận nhưng không hề làm xoa dịu cộng đồng fan hâm mộ.

Theo giải thích của Sơn Ngọc Minh, cả hai chỉ là những người bạn rất thân, thậm chí còn thân thiết hơn cả gia đình. Tuy nhiên, cũng vì áp lực từ tin đồn tình cảm mà hiện tại Sơn Ngọc Minh và Erik đã không còn là bạn.

Sơn Ngọc Minh
Sơn Ngọc Minh
Erik.
Erik.

Trong vòng 2 năm cả hai liên tục vướng thêm tin đồn yêu người đồng giới. Erik bị đồn có bạn trai mới của Erik đã được lộ diện có tên nickname là Huy Kej ngay sau khi Sơn Ngọc Minh công khai hẹn hò người yêu.

Cụ thể là vào tháng 5/2019 vừa qua, Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng một đoạn video ngắn "khoe" khoảnh khắc khóa môi với bạn trai. Trong video, cả 2 trìu mến nhìn nhau rồi trao cho đối phương một nụ hôn. Phía dưới, người hâm mộ bất ngờ trước giây phút lãng mạn của cặp đôi.

Những tưởng câu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì đến ngày hôm qua 12/11, Sơn Ngọc Minh lại đăng đàn tố Erik có thời gian phụ bạc Sơn Ngọc Minh vì mải mê với công việc.

Nhìn lại mối quan hệ Sơn Ngọc Minh và Erik: màn PR tên tuổi

"Người ta sau khi quen tôi thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công ty thì làm gì quen ai. Nên tôi đem hết mối quan hệ của mình giới thiệu cho họ. Mừng húm, họ bỏ tôi. Tại họ nghĩ họ sẽ nổi tiếng hơn, lợi dụng tình cảm xong rồi thì ở lại làm gì. Mà thật, họ nổi tiếng rồi còn dùng tôi làm vài bài PR đạp tôi xuống đáy xã hội chỉ để quảng bá cho sản phẩm của họ. Tôi nhận hết lỗi về mình, lúc đó tôi còn yêu, còn thương nên mới vậy. Tôi cứ nghĩ là mình sẽ sống như người bình thường, chẳng chuyện gì xảy ra cho đến khi họ lại lôi tôi ra để tiếp tục PR" - tóm lược chia sẻ "gây bão" của Sơn Ngọc Minh nhắc đến Erik.

Đồng thời Sơn Ngọc Minh còn tung hàng loạt bằng chứng tin nhắn chat với Erik về quá trình yêu đương. Trong tin nhắn có thể thấy Sơn Ngọc Minh muốn níu kéo tình cảm nhưng Erik lại muốn tập trung cho công việc. Sơn Ngọc Minh cho biết anh viết những điều này hoàn toàn tỉnh táo.

Nhìn lại mối quan hệ Sơn Ngọc Minh và Erik: màn PR tên tuổi
Nhìn lại mối quan hệ Sơn Ngọc Minh và Erik: màn PR tên tuổi

Nhiều fan cho rằng Sơn Ngọc Minh đang cố làm nóng tên tuổi của bản thân khi nhắc lại chuyện cũ. Tuy nhiên nam ca sĩ đã phản pháo ngay lập tức: "Các bạn fans của bạn kia vào chửi đi, mình nói mình không muốn nổi tiếng tức là mình đã xem nhẹ chuyện này".

Sơn Ngọc Minh từng là thành viên nhóm nhạc V.Music, được coi là đối thủ của nhóm 365. Tuy nhiên, năm 2014 thì nhóm tuyên bố tan rã, các thành viên bắt đầu sự nghiệp riêng. Và Sơn Ngọc Minh cũng bắt đầu phát triển con đường ca hát solo. Mặc dù cho ra mắt nhiều ca khúc/single, Sơn Ngọc Minh vẫn lận đận trong con đường âm nhạc. Năm 2016, nam ca sĩ tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng với chân dài Mâu Thủy nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn. 

Sự việc vẫn đang được quan tâm và bình luận từ cộng đồng fan của cả hai người. Tuy nhiên, cộng đồng mạng thì đang cho rằng, dù có tình cảm với nhau hay không, thì việc hai người tố nhau sau khi "đường ai nấy đi" là những hành động "kém sang", nên dừng lại để mọi việc không đi quá xa.

Thanh Mai

Nước ở chung cư  Hà Nội có mùi dầu, Bản quản lý yêu cầu ngưng sử dụng

Nước ở chung cư Hà Nội có mùi dầu, Bản quản lý yêu cầu ngưng sử dụng

Theo thông tin mới nhất, tại chung cư HHB (khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội), người dân phát hiện ra nước có mùi dầu hỏa khét lẹt