Nơi khám phụ khoa cho chị em quận 10 uy tín, chất lượng

Với thế mạnh về trang thiết bị y khoa, nhiều bác sĩ giỏi cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Trung tâm Phụ khoa quận 10 – 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM chính là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa được nhiều người dân trong và ngoài khu vực quận 10 và các quận lân cận tin chọn.

Các dấu hiệu của bệnh phụ khoa đột ngột xuất hiện gây không ít hoang mang, lo lắng cho chị em. Tuy nhiên, cách tốt nhất lúc này là chị em phải thật bình tĩnh, hãy đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ thăm khám tư vấn tốt nhất. Một trong những đơn vị y tế mà chị em ở quận 10 có thể tin chọn để khắc phục bệnh phụ khoa đó chính là Trung tâm Phụ khoa quận 10 – 202 Tô Hiến Thành.

Trung tâm Phụ khoa quận 10 – 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Với thế mạnh về trang thiết bị y khoa, nhiều bác sĩ giỏi cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Trung tâm Phụ khoa quận 10 – 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM chính là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa được nhiều người dân trong và ngoài khu vực quận 10 và các quận lân cận tin chọn.

Nơi khám phụ khoa cho chị em quận 10 uy tín, chất lượng

➤ Phòng khám chính quy được Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động hợp pháp.

➤ Sở hữu đội ngũ nhiều chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

➤ Môi trường y tế đạt chuẩn, mô hình khám bệnh riêng tư “ 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ”.

➤ Đầy đủ các máy móc và trang thiết bị y tế, được định kì bảo dưỡng và khử trùng.

➤ Mọi hạng mục thu phí khám chữa bệnh đều hợp lý và minh bạch theo đúng quy định.

Quy trình khám chữa bệnh diễn ra như thế nào?

Bệnh nhân khi đến thăm khám tại Trung tâm Phụ khoa quận 10 – 202 Tô Hiến Thành sẽ được thăm khám, kiểm tra kỹ càng, tư vấn và hỗ trợ điều trị theo đúng quy trình chuẩn y khoa quốc tế với các quy trình sau:

1. Khám, xét nghiệm (nếu cần), đưa ra chẩn đoán

Các vấn đề bệnh lý phụ khoa có thể xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau, do đó để có hướng chữa trị đạt hiệu quả tối ưu, tiết kiệm chi phí, việc xác định chính xác nguyên nhân bệnh đóng vai trò vô cùng quan trọng.

2. Tư vấn các phương án điều trị

Dựa vào kết quả thăm khám lâm sàng, kiểm tra, xét nghiệm. Bác sĩ sẽ trao đổi chi tiết với bệnh nhân về tình trạng bệnh lý, mức độ nặng nhẹ và các hướng điều trị khả thi. Liệu trình điều trị và mức chi phí đều do người bệnh quyết định, các bác sĩ luôn luôn tôn trọng và cố gắng hỗ trợ tốt nhất.

3. Tiến hành điều trị

Tùy vào từng mức độ, loại bệnh và điều kiện tài chính của bệnh nhân bác sĩ sẽ hỗ trợ phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện nay tại Trung tâm Phụ khoa Quận 10 – 202 Tô Hiến Thành đang áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào điều trị bệnh phụ khoa như: xâm lấn tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc, Oxygen (O3), dao LEEP,...

Nơi khám phụ khoa cho chị em quận 10 uy tín, chất lượng

4. Giải tỏa tâm lý và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Để giúp cho quá trình hồi phục của chị em được nhanh chóng, thuận lợi. Sau điều trị, bác sĩ sẽ kê toa thuốc bổ trợ và những hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý tại nhà. Và lên lịch tái khám cho bệnh nhân.

Trung tâm Phụ khoa Quận 10 với đa dạng các hạng mục khám phụ khoa

Đến với Trung tâm Phụ khoa quận 10 mọi phiền muộn về vấn đề sức khỏe phụ khoa đều có thể được giải tỏa. Vì thế, chị em phái đẹp khi gặp rắc rối với các bệnh lý sau hãy đến với trung tâm để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị tốt nhất. Cụ thể như:

+ Viêm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm tuyến Bartholin,...

+ Bệnh khí hư bất thường: Khí hư ra nhiều có mùi, khí hư có màu lạ, khí hư vón cục,...

+ Bệnh kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, rong kinh, vô kinh…

+ Bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung, viêm nội mạc tử cung,..

+ Khám thai: siêu âm thai, đình chỉ thai, kế hoạch hóa gia đình,...

Sở hữu nhiều ưu thế về chất lượng và dịch vụ y tế đã giúp cho Trung tâm Phụ khoa Quận 10 – Tô Hiến Thành chiếm trọn niềm tin và sự hài lòng của đông đảo người dân không chỉ tại khu vực quận 10 mà còn ở nhiều quận huyện khác TP.HCM và tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai,...

Trung tâm phụ khoa quận 10

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

QUẢNG CÁO

Chuyên gia nói gì về loại 'kén' được quảng cáo chữa tất cả các bệnh phụ khoa?

Chuyên gia nói gì về loại "kén" được quảng cáo chữa tất cả các bệnh phụ khoa?

"Kén" phụ khoa là sản phẩm được quảng cáo là có rất nhiều chị em tin dùng và giúp cải thiện triệt để các bệnh lý phụ khoa.