Nơi tổ chức hôn lễ kín của Midu là nhà hàng cực hot tại Đà Lạt: 16 Typh và loạt KOL check-in, giá cả vô cùng phải chăng

Không chỉ là nơi tổ chức hôn lễ trong mơ của Midu và Minh Đạt, nhà hàng này còn là điểm đến yêu thích được nhiều sao Việt và giới trẻ check-in.

Mới đây, trọn vẹn những khoảnh khắc trong hôn lễ riêng tư của Midu và Minh Đạt tại Đà Lạt hồi đầu tháng 5 đã được hé lộ và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nếu như trước đó, không ít người trầm trồ về tọa độ nơi nữ diễn viên nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” cho ngày trọng đại của mình, thì giờ đây không gian lễ cưới cùng sự sang trọng của bữa tiệc lại là điều khiến nhiều người tò mò. 

Ảnh: @Lê Linh Chí
Ảnh: @Lê Linh Chí

Nằm trong khu resort được Midu bao trọn để tổ chức tiệc cưới riêng tư, Mơ Bistro Đà Lạt là khu nhà hàng, cafe giữa khuôn viên rộng lớn của tổ hợp Rừng Mơ Farm. Thay vì tổ chức trong những nhà hàng sang trọng hay khu resort view biển đẹp ngất ngây, thì Midu lại ưu tiên không gian lãng mạn trên đồi thông thoáng đãng ngập tràn lá và hoa lại lấp lánh với ánh đèn và ngọn nến. 

Đặc biệt, khách tham dự sẽ được trải nghiệm bữa tiệc thân mật ở ngoài trời với những món ăn theo phong cách Fusion độc đáo nhưng không kém phần sang chảnh.

Ảnh: @Lê Linh Chí
Ảnh: @Lê Linh Chí

Trước khi được biết đến là nơi tổ chức hôn lễ của Midu, nhà hàng này đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới trẻ và nhiều sao Việt. Điển hình như rapper 16 Typh, MC Trấn Thành, dàn diễn viên trong phim "Nhà Bà Nữ" cùng nhiều KOLs đã đến đây check-in, tạo nên những hình ảnh ấn tượng trên mạng xã hội. 

Ảnh: @letsplaymakeup, @typh.16
Ảnh: @letsplaymakeup, @typh.16

Mơ Farm Bistro có sức hút riêng nhờ không gian ấm cúng được thiết kế với phong cách Rustic cổ điển, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của Đà Lạt. Không gian rộng, có cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời, nhưng lại có khá ít bàn. Nội thất của nhà hàng hầu hết được sử dụng chất liệu gỗ và cây xanh, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách, đây cũng chính là điểm cộng lớn mà nhiều người lựa chọn Mơ Bistro làm nơi tổ chức các sự kiện quan trọng. 

Ảnh: @rungthongmofarm
Ảnh: @rungthongmofarm

Không chỉ có không gian đẹp, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi thực đơn đa dạng và chất lượng. Ngoài những menu được thiết kế riêng trong dịp đặc biệt thì mỗi buổi trong ngày của Mơ Farm du khách có thể thưởng thức những món ăn đồ uống khác nhau. Từ bữa sáng với hương vị Á – Âu, bữa trưa theo theo phong cách Fusion hấp dẫn, đến trà chiều, tiệc BBQ… Đặc biệt nhất là bữa tiệc Fine Dining giữa rừng thông mới lạ ở xứ sở sương mù. 

Ảnh: @rungthongmofarm
Ảnh: @rungthongmofarm

Chưa kể, nếu là team ghiền check-in sống ảo thì bạn sẽ thích mê khi trải nghiệm thưởng thức ẩm thực ở nơi đây bởi hầu hết món ăn đều được bày trí khá cầu kỳ và đẹp mắt. Dù không gian và dịch vụ chưa được gọi là quá đẳng cấp, tuy nhiên nhà hàng này lại thu hút đông đảo khách hàng bởi giá cả phải chăng, chỉ khoảng 350.000 đồng - 1.000.000 đồng/người. 

Ảnh: @thuonghuyen_, @kthoa_, @gigidear_
Ảnh: @thuonghuyen_, @kthoa_, @gigidear_

Với những ưu điểm nổi bật về không gian, ẩm thực và dịch vụ, nhà hàng nơi tổ chức hôn lễ “bí mật” của Midu thực sự là một điểm đến “hot hit” tại Đà Lạt. Dự đoán trong thời gian tới, nơi đây sẽ hút chân nhiều bạn trẻ và các cặp đôi đến vui chơi hay tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. 

H. Trang

Nhà hàng Omakase vướng lùm xùm liên quan Trấn Thành: Được nam MC hết lời khen ngợi nhưng giờ lại nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ?

Nhà hàng Omakase vướng lùm xùm liên quan Trấn Thành: Được nam MC hết lời khen ngợi nhưng giờ lại nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ?

Trước khi được nhắc đến nhiều trong lùm xùm liên quan tới Trần Thành, nhà hàng Omakase này cũng đã rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Đọc nhiều nhất