Nóng: Ngoại binh CLB Quảng Nam bị tố làm cô gái người Việt có bầu nhưng không chịu trách nhiệm, thực hư thế nào?

Trung vệ ngoại binh của CLB Quảng Nam (tạm gọi là S) bị dân mạng chỉ trích vì làm cô gái Việt có bầu nhưng không chịu trách nhiệm.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một ngoại binh của CLB Quảng Nam (S) đã vướng vào chuyện tình ái với một cô gái người Việt Nam tên H. 

Cụ thể H chia sẻ:

“Mình quen biết S qua 1 người bạn, cũng là đồng đội của S giới thiệu từ trước khi bắt đầu mùa giải 2023/24. Khi nói chuyện thì S nói bạn ấy độc thân, chưa quen ai hay nói chuyện với bất cứ cô gái nào ở Việt Nam cả. Chúng mình quen nhau, tới tháng 1/2024 mình bất ngờ khi vợ và con trai S qua Việt Nam nhưng vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ với mình. Mình thật sự không thể chấp nhận được nên chia tay, sau chia tay đã chặn hết liên lạc của nhau. Sau đó tới 16/2 sau Tết, mình phát hiện có bầu, mình có báo cho S thông qua một đồng đội.

Chúng mình có hẹn gặp ở Tam Kỳ (Quảng Nam) để giải quyết nhưng sau đó S liên tục từ chối và không chịu gặp. S không muốn chịu trách nhiệm và đưa ra lý do là không có tiền, CLB chưa trả lương (lúc nào cũng nói vậy từ lúc quen nhau). Nhưng thực tế mình không cần tiền, mình có thể tự lo liệu được. Mình cần S cùng mình đến bệnh viện vì mình chỉ có một mình nhưng bạn đó không trả lời.

Sau đó khi quá bức xúc mình đã tìm đến nhà bạn đó để nói chuyện rõ ràng. Mình cũng mong muốn được nói chuyện với vợ của S (lúc ý bạn ấy cũng có ở nhà). Tuy nhiên chưa kịp vào nhà mình đã bị S xông lên túm tay, túm cổ lôi mình ra. Mình sau đó đã bị ngất vì kiệt sức”, H kể lại sự việc đã xảy ra.

H đi khám tại bệnh viên, cô cho biết bị kiệt sức sau cú sốc (Ảnh: NVCC)
H đi khám tại bệnh viên, cô cho biết bị kiệt sức sau cú sốc (Ảnh: NVCC)

Ngay sau khi xuất hiện thông tin mà H chia sẻ trên mạng xã hội, hàng loạt tài khoản đã vào trang fanpage của CLB Quảng Nam để bày tỏ ý kiến và chỉ trích ngoại binh này. 

Chúng tôi đã liên hệ với ngoại binh S nhưng không nhận được câu trả lời. Về phía CLB Quảng Nam, đại diện đội bóng cho biết đã tiếp nhận được thông tin và đang làm việc với S để có thông tin cụ thể nhất trước khi công bố với truyền thông.

Cô gái H và ngoại binh S lúc yêu nhau (Ảnh: NVCC)
Cô gái H và ngoại binh S lúc yêu nhau (Ảnh: NVCC)
Cặp đôi từng rất mặn nồng khi H chưa biết S đã có vợ con (Ảnh: NVCC)
Cặp đôi từng rất mặn nồng khi H chưa biết S đã có vợ con (Ảnh: NVCC)

Ngoại binh S sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m98 và chơi ở vị trí trung vệ. Trước khi gia nhập CLB Quảng Nam từ năm 2023, ngoại binh này khoác áo CLB Queen's Park ở giải VĐQG Scotland, ra sân 21 trận và ghi 3 bàn. Ngoài ra, anh cũng từng có 13 lần khoác áo "Đại bàng xanh châu Phi" trong giai đoạn từ 2015 tới 2018. 

Bảo Bình

Trận Việt Nam và Indonesia: Bóng chưa lăn cầu thủ đôi bên đã khẩu chiến, Duy Mạnh chỉ nói một câu mà cả đội Indonesia đã 'đứng ngồi không yên'

Trận Việt Nam và Indonesia: Bóng chưa lăn cầu thủ đôi bên đã khẩu chiến, Duy Mạnh chỉ nói một câu mà cả đội Indonesia đã "đứng ngồi không yên"

Cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia nóng lên bởi những đối đáp cực căng trên truyền thông.