Nữ ca sĩ Singapore tự vẫn sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm

Trước khi kết liễu cuộc đời tại nhà riêng vào ngày 22/12, Samantha Lee từng có thời gian “vật lộn” với căn bệnh trầm cảm.

Thông tin Samantha Lee tự vẫn tại nhà riêng vào tối 22/12 gây chấn động dư luận làng giải trí Singapore. Trước khi kết liễu cuộc đời, Samantha từng có thời gian “vật lộn” với căn bệnh trầm cảm.

Những dòng chia sẻ cuối cùng của Samantha viết trên trang cá nhân cho thấy tâm trạng tồi tệ của cô: “Thật nực cười bởi khi bạn chết đi, người ta mới bắt đầu lắng nghe bạn nói. Vì thế, tôi muốn tận dụng cái chết của mình và để lại những lời nhắn nhủ cho thế giới này rằng, đừng ai đi vào vết xe đổ của tôi."

Nữ ca sĩ Singapore tự vẫn tại nhà riêng
Nữ ca sĩ Singapore tự vẫn tại nhà riêng

 Trước đó, vào sáng chủ nhật, 22/12, nữ ca sĩ người Singapore còn đăng tải một đoạn video ghi lại phần trình diễn ca khúc có tựa đề là “Why Goodbye”  mà cô thực hiện cùng em trai - nhạc sĩ Joe Lee, trên mạng xã hội.

Samantha Lee được biết đến rộng rãi khi góp mặt trong chương trình Singapore Idol năm 2009 và trình diễn ca khúc Don’t Speak của nhóm No Doubt. Tuy nhiên, những năm gần đây sự nghiệp của nữ ca sĩ tuột dốc và không có bất cứ sản phẩm nổi bật nào.

Cái chết của nữ ca sĩ được coi là sự bất ngờ lớn cho người hâm mộ bởi cô từng nhắn nhủ và kêu gọi những người mắc bệnh trầm cảm giống mình tìm kiếm sự giúp đỡ: "Hàn gắn mọi tổn thương ngay khi bạn phát hiện ra nó... Đừng chờ tới quá muộn, tới khi nó không còn có thể chữa trị được và tạo thành những hố sâu đau đớn giống như tôi".

Sau sự ra đi đột ngột của Samantha Lee, gia đình của nữ ca sĩ trẻ từ chối bình luận mà chỉ lặng lẽ tổ chức tang lễ vào ngày hôm nay, 23/12. Được biết, Samantha Lee sẽ được hỏa thiêu theo đúng di nguyện của cô.

HƯƠNG CHUNG

theo Phụ nữ TP.HCM

Những đứa trẻ muốn tự vẫn chỉ vì cha mẹ không tâm lý

Những đứa trẻ muốn tự vẫn chỉ vì cha mẹ không tâm lý

Mới đây tại TP.HCM, một bé gái 13 tuổi nhảy lầu tự tử vì mẹ kiểm tra điện thoại. Vì đâu xảy ra sự việc đau lòng này?