Quản lý của Sulli: "Cô ấy đã treo cổ tự vẫn"

Công ty SM Entertainment chính thức lên tiếng thông báo về cái chết bất ngờ của Sulli.

Công ty SM Entertainment chính thức lên tiếng thông báo về cái chết bất ngờ của Sulli. Theo đó, người báo cáo vụ việc đầu tiên với các cơ quan chức năng là quản lý của cô. Anh tìm đến nhà Sulli sau khi mất liên lạc từ tối 13, và phát hiện Sulli đã treo cổ tự vẫn.

Quản lý của Sulli:

Hiện tại vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh ở hiện trường và cảnh sát vẫn chưa điều tra ra dấu hiệu của tội phạm, nên có thể Sulli đã tự vẫn.

Sulli, sinh năm 1994, từng được coi là “công chúa của SM” và xuất thân là diễn viên nhí. Cô đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca Sơ-Đông” năm 2005 trước khi lọt vào mắt xanh của chủ tịch SM - ông Lee Soo Man. Sulli sau đó trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn f(x). Sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, gợi cảm, cô được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc gọi là biểu tượng gợi cảm, "gái hư" của làng giải trí Hàn hiện tại. 

Tuy nhiên, Sulli cũng thường bị công chúng chỉ trích vì lối sống phóng túng và phong cách thời trang gợi cảm. Cô từng có mối tình “ồn ào” với nam ca sĩ hơn 14 tuổi - Choiza. Chuyện tình cảm và áp lực trong công việc từng khiến Sulli bị trầm cảm. Năm 2014, Sulli tuyên bố ngừng hoạt động cùng f(x) và ngừng sự nghiệp ca hát.

BTL

Vì sao hãng thời trang Forever 21 đệ đơn xin phá sản dù doanh thu hơn 3 tỷ USD mỗi năm?

Vì sao hãng thời trang Forever 21 đệ đơn xin phá sản dù doanh thu hơn 3 tỷ USD mỗi năm?

Forever 21, hãng thời trang của Mỹ dành cho giới trẻ có doanh thu hàng năm 3,4 tỷ USD vừa đệ đơn phá sản do tình hình kinh doanh sa sút.